Cung cấp các loại tinh dầu vape Saltnic nhập khẩu ở quận 2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 22/8/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bạn mới mua một chai tinh dầu được quảng cáo là siêu ngon, bạn mới hút được vài lần và tinh dầu Vape bị đen? Đây không phải tình trạng hiếm gặp, vô số anh em tá hỏa khi tinh dầu Vape chuyển sang màu đen bất thường. Một số chai juice có thể vừa bị đổi màu và lắng cặn, khi hút vị rất chán, đôi khi còn gây ra hiện tượng khé cổ.
    Xem thêm các bài viết về tinh dầu vape của chúng tôi tại Saltnic 15TH Floor Blueberry Brust 30ml
    Bảo quản tinh dầu Vape tưởng chừng như là một việc khá đơn giản nhưng không ít anh em mắc sai lầm. Sau một thời gian sử dụng, dầu Vape bị đen khiến chất lượng giảm, khi hút không còn thơm ngon và hấp dẫn như trước. Trải nghiệm chơi khói cũng vì vậy mà ảnh hưởng rất nhiều, anh em sẽ không thể có được cảm giác siêu thỏa mãn khi chơi khói.
    Xem thêm các bài viết về tinh dầu vape của chúng tôi tại Saltnic Durian Bomb 30ml
    [​IMG]
    Người có nhiều kinh nghiệm hoặc hút thuốc lá điện tử lâu năm có thể phân biệt được thật giả. Tuy nhiên, với những người mới đây là điều khó khăn. Nếu bạn chọn mua tinh dầu tại những cơ sở những cửa hàng uy tín thì nguy cơ mua phải hàng nhái sẽ được giảm thiểu. Tuy nhiên nếu bạn chọn những những địa chỉ nhỏ không có giấy tờ kinh doanh đàng hoàng thì hàng giả có thể để trà trộn.
    Xem thêm các bài viết về tinh dầu vape của chúng tôi tại Wario Juices Mocha Praline 60ml
    Mua phải những loại tinh dầu kém chất lượng có thể khiến tinh dầu Vape bị vàng, bị đổi màu sau một khoảng thời gian sử dụng. Khi hút bạn có thể ngửi thấy mùi như mùi nhựa cháy, tinh dầu kém thơm và khi hút cảm giác bị khé cổ.Bảo quản sai cách có thể khiến tinh dầu bị đổi màu, bạn không nên để tinh dầu trực tiếp từ ánh nắng mặt trời hoặc khu vực có nhiệt độ cao. Nhiệt độ có thể ảnh hưởng tới mùi vị và màu sắc của tinh dầu dẫn đến tinh dầu bị hỏng. Khi hút có mùi khó chịu thậm chí bị khét. Tốt nhất nên bảo quản tinh dầu trong chai, lọ tối màu, có nắp đậy. Nên sử dụng hết tinh dầu trong thời gian sử dụng được in trên nắp chai. Thông thường một chai tinh dầu sau khi mở nắp có thể để có thời hạn sử dụng trong vài tháng. Bảo quản sai cách là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tinh dầu bị đổi màu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay