Công dụng chính của xốp bọc hàng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 3/4/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Xốp nổ bọc hàng, xốp khí bóp nổ, xốp khá bọc hàng sở hữu chức năng của một loại bao bì đóng gói siêu hạng. Nó cực kì hiệu quả kết luận vấn đề đóng gói chuyên chở hàng hóa chống trầy xước, nứt vỡ vạc.
    Xốp nổ bọc hàng và những điều cần biết


    Tấm xốp nổ dùng để bọc hàng hay có cách gọi khác là xốp hơI bọc hàng, xốp bong bóng khí là một dạng nguyên liệu đóng gói sản xuất bắt đầu từ hạt nhựa LDPE nguyên sinh sử dụng máy nén nhựa nhiệt cấp độ cao thành dạng màng mỏng tanh.

    [​IMG]

    Xốp nổ bọc hàng thông thường bao gồm 2 lớp, một lớp nilon & một lớp hạt bóng khá căng tròn mềm mịn và mượt mà có khả năng giảm chấn, chịu đựng lực đảm bảo an toàn mặt hàng hàng hóa.
    Hiện giờ, trong tất cả ngành công nghiệp cũng như trong các hộ gia đình, xốp nổ bọc hàng được ưa chuộng vì sự thuận lợi, hiệu quả đóng gói cao, hàng hóa luôn đc an ninh Lúc chuyển vận đi xa.
    Xốp nổ bọc hàng có các điểm gì khác biệt

    Cuộn xốp nổ gồm các hạt bóng khí căng tròn dai sức bên trên bề mặt liệu có cấp độ lũ hồi tốt giúp bảo vệ sản phẩm hàng hóa lúc tiếp diễn cọ xát, chống rung, chống sốc, chống trầy xước.
    Vật liệu sản xuất là hạt nhựa LDPE du nhập từ Malaysia, mặc dù là nhựa song xốp nổ bọc hàng không hề ô nhiễm và độc hại, an ninh đối với người sử dụng, thân thiện đối với môi trường thiên nhiên do chưa có thêm chất phụ gia độc hại.

    Màu sắc của cuộn xốp nổ thường hay thì có hai kiểu, white color thiên nhiên (loại thông thường dùng làm quấn bọc bảo vệ hàng hóa) và màu hồng (loại chống tĩnh điện phục vụ các cấp công nghiệp điện tử).

    >>> Xem thêm: túi xốp khí bọc hàng


    Kích cỡ khổ rộng cuộn xốp nổ cũng nhiều chủng loại hợp với tất cả đòi hỏi của kích thước hàng hóa rất lớn nhỏ dại, Chúng tôi sản xuất xốp nổ bọc hàng theo mọi kích cỡ yêu cầu đáp ứng thị phần toàn quốc, mặt hàng của bọn họ bảo đảm uy tín không thiếu cơ hội gửi đi quốc tế.
    Dường như còn tồn tại những dạng kích thước hạt bóng khá 10mm 25mm 30mm, dạng đường kính hạt bóng 10mm là loại thông thường đa số khách hàng sử dụng, dạng 25mm 30mm chuyên dụng cho hàng hóa yêu cầu cao, cân nặng không nhỏ nhưng ít đc sử dụng bởi vì mức phí cao.

    Công dụng chính của xốp bọc hàng

    Đóng gói bảo vệ hàng hóa: sử dụng để quấn bọc hàng hóa trong tiến trình vận tải chống va đập, trầy xước, bọc quần áo dễ dàng vỡ như thủy tinh, đồ gốm sứ…

    [​IMG]


    Trong khi xốp nổ bọc hàng còn ứng dụng nhiều hơn nữa:

    Làm cho vật liệu giải pháp nhiệt: xốp nổ có nguy cơ phương pháp nhiệt do được tráng Bạc lên 2 mặt, chống nóng chẩn đoán gian bếp nhà Bạn hay vào mùa đông, dùng xốp nổ che toàn bộ cửa kính sẽ khiến ngôi nhà của bạn rét mướt hơn.
    làm cho dụng cụ giải trí: việc bóp nắn các hạt bóng hơi tạo ra tiếng nổ lách tách giúp ta thư giãn, giảm căng thẳng trong những công việc, các người có bệnh về não dùng để làm tìm lại xúc cảm tay chân.
    Xu thế cá tính bằng xốp hơi: Tương đối ngạc nhiên nhưng mà trên thế giới từng có một số show diễn thời trang kiến thiết bắt đầu từ xốp nổ

    Làm cho công cụ bảo vệ thật phẩm: đối với khả năng chống ẩm mốc cùng thêm kỹ năng chống dập nát rau củ quả, cây cảnh, xốp nổ đc dùng rất phổ biến trong nông nghiệp & bảo vệ món ăn.
    Xốp nổ bọc hàng sử dụng để đóng gói hàng hóa

    Giải pháp dùng xốp nổ bọc hàng

    Bước 1: Liên hệ với Khang Trang Packaging để nhận được xốp nổ chất lượng cao giá bèo sau 30p.
    Bước 2: Đo kích cỡ hàng hóa cần đóng gói để gia công cuộn xốp nổ thành những tấm phù hợp.
    Bước 3: Triển khai đóng gói, quấn quanh hàng hóa từ 3 tới 5 vòng bảo đảm kín các mặt Sau đó dán cố định với băng dính hay quấn bằng màng pe.
    Bước 4: Kiểm tra lại các góc cạnh bởi vì đây là nơi hay tiếp diễn ma xát.
    Bước 5: Đựng vào cỗ áo carton & chèn thêm những hạt xốp rời để hàng hóa ko bị rung lắc Lúc vận chuyển.

    Công ty chúng tôi là một nhà phân phối không nhỏ cung cấp đa phần xốp nổ bọc hàng bên trên cả nước, đc người tiêu dùng tin dùng trong vô số
    Khang Trang Packaging đã mang đến Trải Nghiệm thấp chẩn đoán tất cả tổ chức cũng như những hộ gia đình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay