Chuyên tư vấn các gói hosting đáng tin cậy chất lượng tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 5/2/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Vì hệ điều hành Windows nặng nề và tốn tài nguyên nên Windows Hosting chỉ được dùng phổ biến để chạy các ứng dụng hoạt động trên Windows mà không thể cài trên Linux như các websites, ứng dụng dùng ngôn ngữ lập trình .NET, cơ sở dữ liệu MS SQL Server, MS Access…

    Windows Hosting dùng Control Panel nổi tiếng Plesk để quản lý, tương tự cPanel trên Linux.
    Là VPS thông thường và bạn chỉ được support về các khoản đăng ký, thanh toán, hay khi máy chủ gặp sự cố.

    Các vấn đề cài đặt, tùy chỉnh, quản lý VPS bạn sẽ tự làm chứ không được support (dù mỗi nhà cung cấp đều có tài liệu hướng dẫn khá đầy đủ để bạn tự làm).

    VPS loại này chỉ đắt hơn shared hosting một xíu nhưng sức mạnh thì hơn shared hosting rất nhiều…nó rất tuyệt cho những người có kiến thức về VPS.
    Linux Hosting là loại shared hosting dùng hệ điều hành nhân Linux, vì hệ điều hành nhân Linux hoạt động nhanh, nhẹ và bảo mật tốt và hoàn toàn miễn phí nên đa phần các dịch vụ Shared Hosting đều là Linux Hosting.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://dgsolution.vn/

    Vì các hệ điều hành nhân Linux hoạt động dựa trên giao diện dòng lệnh (CLI- Command Line Interface) nên các dịch vụ Shared Hosting thường cài sẵn ứng dụng cPanel để bạn dễ dàng cài đặt và quản lý trên giao diện đồ họa.
    [​IMG]
    Một số dịch vụ Shared Hosting giá rẻ còn dùng một Control Panel khác là DA – DirectAdmin, nó ít chiếm tài nguyên khi hoạt động nhưng khó dùng cho người ít kinh nghiệm.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://dgsolution.vn/server/cloud-vps-premium-cao-cap/

    Đối với các dịch vụ Shared Hosting cao cấp – dạng Managed Hosting như Kinsta, SiteGround hay WordPress VIP, họ dùng các Control Panel được phát triển riêng để tối ưu mức cao nhất hiệu năng và tốc độ của Hosting.

    Windows Hosting như cái tên, shared hosting này cài hệ điều hành Windows Server!
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://dgsolution.vn/server/dedicated-server-server-rieng/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay