Chuẩn mức cho palang kéo tay quản lý và vận hành bằng tay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 4/3/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Dòng Pa lăng xích kéo tay của shop điện máy Bảo Ngọc là các loại dòng thiết bị nâng kéo quản lý và vận hành thủ công bằng tay di động and linh động, có công dụng đc phần mềm trong năng lực điện, khai thác mỏ, đóng tàu, công trường kiến thiết, giao thông vận tải ... Vv, để lắp đặt dòng thiết bị, nâng hạ hàng hóa, kéo những bộ phận cơ khí, đóng đai & buộc hàng loạt, thắt chặt các phụ kiện của dây điện, lắp ráp and hàn, v.v.
    Pa lăng xích kéo tay của Bảo Ngọc có những ưu điểm nổi bật quan trọng để nâng hạ ở mọi nơi hạn chế hẹp, phía trên mặt đất cao, bản lĩnh and độ an ninh cao, nhanh nhẹn, sử dụng tiện lợi và tiết kiệm sức lao động không ít.

    Chuẩn mức cho palang xích kéo tay 3 tấn quản lý và vận hành bằng tay

    ASME đã định vị hiệu suất của Palăng từ năm 1983.
    ASME HST-2-2018 là chuẩn mức mới được sửa đổi nhằm mục đích thiết đặt các nhu cầu về hiệu suất cho pa lăng xích kéo tay vận hành bằng tay cho dịch vụ nâng thẳng đứng liên quan đến việc xử lý nguyên vật liệu của tải treo chủ quyền (không có điều khiển). những palang này sử dụng xích tải kiểu link hàn làm phương tiện nâng với một trong những loại khối hệ thống treo sau:

    • Móc hoặc khóa
    • Xe đẩy hàng.
    Chuẩn mức này không vận dụng cho:
    • Tời kéo bị hư hỏng hoặc trục trặc
    • Vận thăng đã đc sử dụng sai mục đích hoặc lạm dụng
    • Palăng đã được biến hóa mà không tồn tại sự có thể chấp nhận được của đơn vị phân phối hoặc người có chuyên môn
    • vận thăng dùng làm nâng hoặc nâng đỡ người
    • Palăng được sử dụng với mục đích kéo cả tải & palăng lên hoặc xuống chuỗi tải của chính palăng
    • Palăng được sử dụng trong phần mềm trong số đó tải trọng trên pa lăng xích kéo tay không đc treo độc lập khỏi pa lăng xích kéo tay
    [​IMG]
    ASME HST-2 chứa một phụ lục, cùng với ASME HST-3, tiêu chuẩn Hiệu suất cho Palăng xích quản lý và vận hành bằng đòn bẩy thủ công bằng tay, thay thế sửa chữa các nhu yếu của MIL-H-904 so với Palăng xích vận hành bằng tay. Phụ lục này cũng đề cập đến Palăng xích quản lý và vận hành bằng tay thủ công bằng tay được sử dụng trong hàng hải và những ứng dụng khác theo nhu cầu của Bộ Quốc phòng (DoD)
    ASME HST-1, HST-2, HST-4, HST-5 và HST-6 đóng vai trò là người bạn sát cánh đồng hành chuẩn mức ASME B30.16, Overhead Underhung và Statiert Palists. ASME HST-3 đáp ứng như một chuẩn mức sát cánh đồng hành với ASME B30.21, Tời kéo.
    giành riêng cho các nhà phân phối, chủ sở hữu, thanh tra, kỹ sư trưởng & chính, người dùng & các người khác có liên quan đến những nhu yếu về hiệu suất so với pa lăng xích vận hành thủ công bằng tay cùng đối với cả những đơn vị thống trị mục tiêu.

    Có thể bạn quan tâm, - palang xích kéo tay 1 tấn
    Điện máy Bảo Ngọc cung cấp một loạt các khối xích kéo tay quản lý và vận hành thủ công bằng tay (pa lăng xích bằng tay) rất có thể đc cung cấp với khối hệ thống treo móc / mắt hoặc với xe đẩy tay, xe đẩy tay hoặc xe đẩy có trợ lực. siêu thị điện máy Bảo Ngọc rất có thể cung ứng từng khối xích tay với chiều dài xích tải hợp với ứng dụng của người sử dụng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay