Chịu trách nhiệm hướng dẫn làm vệ sinh chất lượng ở quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 3/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Một cách theo các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh công nghiệp http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/dich-vu-ve-sinh-nha-tphcm-1 cho rằng để khử mùi hôi bồn cầu cực kỳ đơn giản đó là sử dụng diêm. Bạn đốt một que diêm rồi thả xuống bồn cầu, mùi lưu huỳnh từ diêm tỏa ra sẽ giúp mùi hôi biến mất nhanh chóng.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tại website: http://vesinhnhatphcm.com/ thì các loại tinh dầu dùng để mát xa, xoa bóp, xông hơi… cũng có thể sử dụng để khử mùi hôi bồn cầu và nhà tắm. Sau khi cọ sạch bằng bàn chải, bạn đổ vài giọt tinh dầu vào bên trong bồn cầu ngâm khoảng vài phút rồi xả nước.

    [​IMG]
    Các chuyên gia ở tại http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/dich-vu-ve-sinh-nha-tphcm-1 thấy để có hiệu quả tốt hơn bạn hãy dùng những loại tinh dầu có mùi hương đậm đà. Chắc chắn những mùi hôi do nấm mốc, vi khuẩn sẽ hoàn toàn biến mất.

    Trồng cây trong nhà tắm cũng là một cách để giúp thanh lọc không khí, đặc biệt là khử các khí độc từ nấm mốc và chất thải từ bồn cầu. Bạn hãy chọn lựa những loại cây phù hợp, đặc biệt là không cần quá nhiều ánh sáng.
    Các hoạt chất có chứa trong giấm có tác dụng ngăn ngừa và diệt vi khuẩn gây mùi. Bạn đổ giấm vào trong bồn cầu, giấm sẽ làm trung hòa mùi hôi và tiêu diệt được những vị khuẩn ẩn nấp trong các góc khuất khi xả nước. Để nhà tắm sạch sẽ, không hôi và mốc, bạn cũng có thể dùng dấm để cọ rửa hàng tuần
    Nhà vệ sinh mở cửa sẽ giúp không khí được lưu thông và trao đổi giữa bên trong và bên ngoài một cách dễ dàng. Điều này cũng khiến vi khuẩn, vi trùng không sinh sôi và tích tụ tạo thành mùi hôi và khí độc.

    Hy vọng với những cách khử mùi hôi bồn cầu trên đây sẽ giúp không gian sống nhà bạn luôn được thông thoáng, sạch sẽ, tránh được nguy cơ bệnh tật từ vi khuẩn và nấm mốc. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo các mẹo vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa khác trên website nhé!

    Dịch vụ vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp Bee Clean
    C9/2A Phạm Hùng, ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay