Chi phí mua Bảo hiểm du lịch Châu Âu mới nhất 2023

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi anhads, 19/8/23.

  1. anhads

    anhads Active Member

    Bảo hiểm du lịch Châu Âu là một phần không thể thiếu được trong chuyến đi du lịch hay công tác, thăm thân, du học... của bất cứ ai. Bởi lẽ việc mua bảo hiểm là bắt buộc theo yêu cầu của Đại sứ quán để hoàn tất quá trình, thủ tục xin visa của khách hàng. Không chỉ vậy, việc mua bảo hiểm cũng cần tuân thủ những yêu cầu của Đại sứ quán như thời gian mua bảo hiểm, quyền lợi của bảo hiểm... Do đó khách hàng đang chuẩn bị đi sang Châu Âu thì cần sớm liên hệ tới Bảo Hiểm Bảo Việt để được tư vấn một cách cụ thể và chính xác nhất.

    Tại sao cần mua bảo hiểm du lịch Châu Âu khi đi du lịch?
    Để có thể sang được Châu Âu, du khách cần phải xin và được chấp thuận visa. Đây là yêu cầu bắt buộc mà khách hàng cần phải có được. Để có được sự chấp thuận visa thì khách hàng cần phải hoàn thành một số yêu cầu nhất định trong bộ hồ sơ xin visa của mình. Và bên cạnh việc cung cấp thông tin của chuyến đi, thông tin cá nhân, chứng minh tài chính, hộ chiếu hợp lệ, vé máy bay đầy đủ thì du khách cần phải có bảo hiểm du lịch Châu Âu để bảo vệ bản thân trong suốt quá trình ở Châu Âu. Khách hàng có thể xem thêm về sản phẩm Bảo hiểm công tác nước ngoài <<< tại đây.
    Do vậy việc mua bảo hiểm như là một yêu cầu bắt buộc cần phải có trước khi được chấp thuận visa. Do là yêu cầu bắt buộc nên khách hàng cần phải mua sớm trước khi đi xin visa. Việc thiếu hoặc quên cần phải bổ sung sớm và điều này sẽ làm ảnh hưởng đến thời gian và quá trình xin visa của khách hàng Vì thế khách hàng nên sớm liên hệ tới Bảo Hiểm Bảo Việt để được tư vấn cụ thể về chương trình bảo hiểm mà được cấp đơn mua bảo hiểm một cách tốt nhất.
    [​IMG]

    Chi phí mua Bảo hiểm du lịch Châu Âu mới nhất 2023
    Hiện nay Bảo Việt đang cung cấp gói bảo hiểm dành cho khách Việt Nam đi sang Châu Âu với các mục đích du lịch, du học, công tác hoặc thăm thân với quyền lợi bảo hiểm vô cùng hấp dẫn nhưng chi phí mua bảo hiểm vô cùng thấp. Chi phí mua bảo hiểm du lịch Châu Âu của Bảo Hiểm Bảo Việt hiện nay chỉ từ hơn 100.000 đồng đến vài triệu đồng cho một chuyến đi và phụ thuộc vào thời gian khách hàng đi du lịch (thời hạn bảo hiểm) cũng như chương trình bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn. Có 3 chương trình (hạng) bảo hiểm cụ thể gồm có:
    • Chương trình Bạc: quyền lợi bảo hiểm là 40.000 EUR
    • Chương trình Vàng: quyền lợi bảo hiểm là 80.000 EUR
    • Chương trình Kim Cương: quyền lợi bảo hiểm là 120.000 EUR
    Lưu ý rằng cả 3 chương trình bảo hiểm du lịch Châu Âu của Bảo Việt đều đáp ứng một cách đầy đủ những yêu cầu mà Đại sứ quán đưa ra. Cả 3 chương trình bảo hiểm này đều có mức quyền lợi tối thiểu > 30.000 EUR theo như Đại sứ quán yêu cầu. Cụ thể về chi phí mua bảo hiểm du lịch Châu Âu năm 2023 như sau:

    Các bước để mua Bảo hiểm du lịch Châu Âu
    Để làm bảo hiểm, khách hàng cung cấp các thông tin sau:
    • Họ và tên:
    • Ngày sinh:
    • Số hộ chiếu:
    • Ngày bắt đầu và kết thúc bảo hiểm:
    • Chương trình bảo hiểm tham gia:
    • Số điện thoại liên hệ;
    • Địa chỉ liên hệ:
    • Email liên hệ:
    Mọi thông tin về sản phẩm Bảo hiểm du lịch Châu Âu, khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại Hotline 0966.831.332 để được tư vấn miễn phí và cấp đơn bảo hiểm một cách tốt nhất.
    Nguồn: https://baohiem-baoviet.com/chi-phi-mua-bao-hiem-du-lich-chau-au-moi-nhat-2023/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay