Chất lượng lý tưởng mà sản phẩm cửa kính cường lực mang lại.

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 15/11/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Với mong muốn đem lại cho quý khách sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã nghiên cứu tỷ mỉ để hoàn thiện sản phẩm tốt nhất, những sản phẩm của chúng tôi cung ứng đều giải quyết được các yêu cầu về sự dẻo dai, tính năng dùng ưu việt nhất nhằm đem đến sự ưng ý khi sử dụng.
    • Khái niệm kính cường lực
    Kính là gì thì chắc hẳn ai cũng biết, nhưng kính cường lực là gì thì không hẳn người nào cũng biết về khái niệm này. Kính cường lực được sử dụng rất nhiều trong ứng xựng xây dựng. Vậy kính cường lực là gì? Đặc điểm của kính cường lực ra sao mời bạn đọc Có thể bạn quan tâm bài viết dưới đây.Kính thường xuyên là loại kính thủy tinh với các đặc điểm còn khá nhiều hạn chế như độ trong thấp, đơn giản bị trầy xước, không khả năng chống lóa và thuận tiện bị đổ vỡ lúc có lực tác động. Dựa trên sự giải quyết những nhược điểm của kính thông thường xuyên kính cường lực đã ra đời.
    Kính cường lực là 1 dạng của kính thông thường được gia nhiệt tới ngưỡng biến dạng 650 0C sau đấy được làm lạnh một cách mau chóng bởi khí nén để đạt đến mục đích cuối cùng là làm tăng ứng suất bề mặt của tấm kính (tăng độ cứng), tạo sức căng bề mặt, tăng khả năng chống chịu lực, chống chịu lực va đập mạnh, chịu được trọng vận chuyển lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.
    Tiêu chuẩn đánh giá kính cường lực
    Kính cường lực lúc tung ra thị trường ngoài những yếu tố về nhiệt độ tôi luyện, sức chịu lực thì phải đáp ứng:
    • Bảo đảm những tiêu chuẩn căn bản của TCVN 7455:2004. Tiêu chuẩn này về ứng suất bề mặt, số mảnh đổ vỡ, dung sai độ dày, độ phẳng…
    • Kính không có bị sóng khi nhìn nghiêng
    • Kính không bị biến dạng và khúc xạ bị đổi thay tạo ra màu cầu vồng trên bề mặt tấm kính
    Khách hàng tham khảo ngay đơn vị chuyên cung cấp và giúp quý khách mua cửa kính cường lực tại bình dương
    [​IMG]
    • Đặc điểm của kính cường lực
    Kính cường lực có 3 đặc điểm nổi bật:
    1. Khả năng chịu lực cao: về mặt cơ học, kính cường lực có tính chịu lực ảnh hưởng lên bề mặt cực kỳ cao, gấp 4 đến 5 lần so với kính nổi thông thường xuyên cùng loại và cùng độ dày nhờ các ứng suất nén trên bề mặt tạo ra khi tôi kính, giúp cho kính chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.
    2. Khả năng chịu sốc nhiệt: kính cường lực có tính chịu sốc nhiệt( sự đổi thay nhiệt độ đột ngột) cực kỳ cao, có thể chịu được sự đổi thay nhiệt độ chênh lệch lên tới 200oC mà không bị đổ vỡ. Trong lúc kính nổi thông thường chênh lệch nhiệt độ khi có sự đổi thay đột ngột không có quá 50oC.
    3. Độ an toàn và đáng tin cậy cao: kính cường lực rất khó đổ vỡ, nhưng lúc đổ vỡ thì vỡ dưới dạng các hạt nhỏ rời, cạnh không có bén, vô hại và do vậy sẽ không gây tổn thương. Trong lúc kính thường xuyên lúc vỡ sẽ tạo thành những mảng lớn, nhọn, bén như dao, có tính sát thương hoàn toàn lớn. Không những thế kính Kính cường lực còn tạo ra khả năng thoát hiểm cho con người trong các toà nhà khi xảy ra hoả hoạn. Vì vậy rõ ràng là thời kỳ tôi cường lực là thực sự cần thiết để đảm bảo độ an toàn và tin cậy cũng như đặc tính cơ học của kính kiến trúc và kính trang trí nội thất.
    Tham khảo thêm những ưu điểm tuyệt vời khi mua cửa nhôm xingfa bình dương
    [​IMG]
    • Nhu cầu của người dùng về sản phẩm chất lượng là điều mà chúng tôi mong muốn giúp người dùng tiếp cận cho tới sản phẩm.
    Hiện giờ, nhu cầu dùng những sản phẩm chất lượng uy tín nhất đã và đang trở nên cần yếu, đáp ứng được những đề nghị thiết yếu giúp các bạn có được sản phẩm mang đến sự tương trợ xuất sắc nhất. Chính vì lẽ đó, Thành ra những sản phẩm của chúng tôi đều đổi thay theo khuynh hướng để giúp quý khách có được các hỗ trợ hoàn hảo nhất lúc dùng, thuận lợi tiếp cận cho tới với sản phẩm và đa số thị phần rộng lớn lúc nhu cầu tìm mua những sản phẩm đó.
    Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi tại đây: http://hividoor.vn/
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay