Các điểm mạnh hoàn hảo của sản phẩm hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập.

Thảo luận trong 'Ứng dụng, Công nghệ' bắt đầu bởi ThucDoan, 9/11/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Những ưu Điểm mạnh nhất của sản phẩm của chúng tôi đều mang lại sự chấp nhận cũng như đáp ứng được tương trợ tuyệt vời nhất, nhằm đem đến sự bằng lòng lúc sử dụng. Chúng tôi đảm bảo rằng những sản phẩm được sản xuất với quy trình thực hiện chuyên nghiệp nhất, mang đến chất lượng xuất sắc cho nhu cầu sư dụng của quý khách. Điều Công ty mong muốn đó là giúp các bạn có được các trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất, từ chất lượng tới sự tương trợ tuyệt vời lúc sử dụng là điều chúng tôi đề cao.
    • Sản phẩm hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập là gì?
    Về cơ bản hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập tại Qvnsolar.vn (Off-Grid) khá giống hệ thống hòa lưới (Grid-Tie), nhưng điểm khác biệt rõ nhất để chúng ta phân biệt là khu vực lưu trữ điện năng. Hệ thống hòa lưới sử dụng lưới điện còn hệ thống độc lập thì dùng ắc quy để lưu trữ điện năng. Nói cách khác, điện mặt trời hòa lưới sẽ phụ thuộc rất nhiều vào lưới điện quốc gia, ngược lại điện mặt trời độc lập thì hoàn toàn tách biệt với lưới điện.
    Cung cấp lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập
    những gói lắp đặt điện mặt trời độc lập mà chúng tôi cung cấp sẽ là giải pháp tốt nhất để giúp bạn xây dựng 1 hế thống phát điện riêng cho gia đình mình.

    1. Các THÀNH PHẦN CHÍNH:
    2. Pin mặt trời (Solar panel): Có chức năng biến đổi ánh sáng mặt trời thành dòng điện DC. Tuổi thọ của pin mặt trời thường từ 40 đến 50 năm và chiếm đa số trong giá thành hệ thống.
    3. Solar Charge Controller: Được sử dụng để điều khiển dòng sạc từ solar panel vào ắc-quy luôn luôn được tại chế độ tối ưu nhất. Lúc ắc quy đầy bộ Solar charger sẽ ngưng sạc hay vào chế độ sạc duy trì. Lúc ắc quy cạn đi sẽ tự động vào chế độ nạp lại
    4. Inverter : Có chức năng chuyển đổi điện DC đã được tích trữ từ ắc quy thành điện AC. Tùy theo tải sử dung ta cần chọn công suất của inverter phù hợp.
    5. Ắc-quy (battery): Có chức năng lưu trữ điện năng từ các tấm pin mặt trời. Có tác dụng điều hòa cho sự lệch nhau giữa cung cấp với dùng. Các ắc-quy dùng cho điện mặt trời phải là các ắc-quy chuyên dụng có khả năng nạp xả sâu, độ bền cao. Những ắc-quy này thường xuyên phải được rà soát và bảo dưỡng theo đúng quy trình kỹ thuật thì mới đảm bảo được tuổi thọ và chất lượng.
    [​IMG]
    • Sự quan trọng của việc lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập.
    Điện năng lượng mặt trời độc lập là hệ thống chuyển hóa điện năng từ năng lượng mặt trời thông qua tấm pin quang điện và điện năng được lưu trữ trực tiếp trên ắc quy hoạt động độc lập mà không có cần điện lưới.

    Nguyên lý hoạt động hệ thống điện mặt trời độc lập

    Những tấm pin năng lượng mặt trời có nhiệm vụ hấp thụ bức xạ mặt trời và chuyển thành dòng điện một chiều (DC). Dòng điện DC này được nạp vào hệ thống lưu trữ (ắc quy) thông qua bộ điều khiển sạc. Cuối cùng thông qua bộ biến đổi điện áp DC – AC (inverter). Dòng điện một chiều được biến đổi thành dòng điện xoay chiều dùng cho các thiết bị điện dân dụng thường xuyên ngày.
    Với nguyên lý hoạt động độc lập hoàn toàn. Hệ thống độc lập được ứng dụng rộng rãi trên nhiều vùng ở rất nhiều quốc gia. Áp dụng cụ thể cho những vùng không điện lưới, vùng hải đảo xa xôi. Vùng có điện nhưng không có ổn định.
    Tham khảo thêm chủ đề điện năng lượng mặt trời cho gia đình tại Qvnsolar.vn
    [​IMG]
    • Khi đến với sản phẩm của chúng tôi, quý khách thuận lợi tiếp cận đến với chất lượng sản phẩm hàng đầu về chất lượng.
    Đầu tư các sản phẩm chất lượng uy tín là điều nhu yếu giúp quý khách có được sự chấp thuận theo mong muốn của mình. Việc tiếp cận đến với các sản phẩm uy tín được cung cấp bởi doanh nghiệp giỏi có kinh nghiệm lâu năm, giúp người dùng có được sự chấp thuận khi tiếp cận đến với sản phẩm đúng nhu cầu của mình nhất.
    Mọi chi tiết khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi tại đây: https://qvnsolar.vn/mo-hinh-van-hanh-cua-he-thong-dien-nang-luong-mat-troi-nhu-the-nao/
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay