Bức liễn đám tang là gì ? Top 10 mẫu bức liễn đám tang bán chạy nhất năm 2022

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi willson105, 23/6/23.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Liễn đám tang được phổ biến người lựa chọn làm vật phúng điếu như là bí quyết diễn đạt sự thương tiếc trước sự ra đi của người đã tắt thở, đây cũng là lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến. Khi chọn lọc liễn đám tang, bạn nên xem xét những nguyên tố như tôn giáo, nam nữ và độ tuổi người mất,… Sau đây Hoa viên Nirvana sẽ đi giải đáp các câu hỏi về bức liễn đám tang là gì? Top 10 chiếc bức liễn đám tang bán chạy nhất để mọi người cùng tham khảo nhé.

    Bức liễn đám tang là gì?

    Liễn đám tang hay còn được gọi là bức trướng tang lễ, bức trướng đám tang, bức hoành, giá liễn, đối liễn phúng viếng đám tang,… Tùy nơi với thể sẽ sở hữu cách thức gọi khác nhau ngoài ra nhìn chung đây là một trong các lễ vật phúng viếng không thể nào thiếu được trong mỗi đám tang.
    [​IMG]
    Phong tục tế liễn đã với trong khoảng rất lâu đời và nó vẫn được giữ cho đến hiện tại. Bạn sở hữu thể dùng để đi viếng anh em trong nhà, người thân, dâu gia,… ngày nay thì các bức liễn đám ma đã đa dạng ngoại hình, họa tiết, kích thước và chất liệu hơn hồ hết so mang trước đây. Trên những bức liễn không chỉ có những họa tiết rồng phượng mà còn được thêu câu đối trông rất cá tính.

    Liễn viếng đám ma có phổ biến chất liệu khác nhau trong khoảng bình dân cho tới cao cấp như lụa, nhung,… Thường thì chúng sẽ với chiều ngang khoảng từ 80cm – 1m2 và chiều dài khoảng 2m – 3m. Liễn viếng đám ma mang các màu sắc chính yếu như: Tím, đỏ, đen, vàng,…

    Không bất chợt mà việc viếng liễn đám ma lại được mọi người lưu giữ cho tới hiện nay. Nó không chỉ mang tính nhân văn, phân trần tình cảm và sự tiếc thương với người đã mất mà còn mô tả được văn hóa xử sự của con người. Dù rằng mang đa số hình thức đi điếu phúng, thăm hỏi gia quyến như gửi vòng hoa tang lễ, bì thư, hoa quả, nhang đèn, văn điếu,… nhưng đa dạng người vẫn ưu tiên lựa chọn tìm liễn hơn.
    Xem thêm các thông tin về liễn tang lễ tại Hoa viên Nirvana: https://hoaviennirvana.com.vn/tam-lien-dam-tang/
    Top 10 mẫu bức liễn đám tang bán chạy nhất

    Liễn viếng đám tang Phật Giáo thường với nền màu đỏ, màu đen và những họa tiết trên liễn được thêu màu trắng, màu vàng,… những họa tiết trên liễn sở hữu thể là hoa văn, hình ảnh rồng phượng, hoa sen, Phật. Các hình ảnh này đều với ý nghĩa tiếc thương và mong muốn người đã khuất có thể an nghỉ, theo chân Phật sớm về cõi lành.
    [​IMG]
    Phổ thông cái liễn đám ma được thêu những câu đối chữ như Nhàn du tiên cảnh, Vãng sanh cực lạc,…

    Mang phần đông dòng liễn đám ma đẹp và sang trọng, tùy theo điều kiện tài chính và người mất là người nào mà bạn có thể chọn lựa bức liễn phù thống nhất.

    Không chỉ rộng rãi về họa tiết và nội dung, các bức liễn đám ma hiện nay còn được với nhiều kiểu dáng, màu sắc. Ngoài những chiếc liễn đám ma mang sẵn thì phổ biến địa chỉ còn nhận ngoại hình liễn theo bắt buộc của người mua.

    Nếu như bạn muốn đặt tìm một bức liễn theo ý muốn thì nên đặt sớm để shop với thể tiến hành làm và giao kịp thời gian đi viếng hương nhé.

    [​IMG]
    Ví như bạn chưa rõ người mất theo đạo hay theo Phật giáo thì có thể lựa chọn các bức liễn có thiết kế như gợi ý bên dưới. Trên bức liễn sẽ ghi câu đối hoặc các câu biểu lộ sự thương tiếc vì sự ra đi của người đã tạ thế, cầu mong họ sớm siêu thăng và yên nghỉ.
    [​IMG]
    Bức liễn viếng tang lễ đạo gia tô được những người trong đạo công giáo dùng để đi viếng đám tang người mất cũng thuộc đạo này. Các bức liễn công giáo thường mang nền màu tím, chữ màu vàng hoặc tím để ghi tên người đã mất lên. Ở giữa thường là hình của Đức Mẹ hoặc Chúa Giêsu, bên dưới sẽ được thêu nến và hoa.

    Tùy theo sở thích mà bạn sở hữu thể chọn mẫu liễn viếng tang lễ với câu đối hoặc ghi lời phúng điếu của người đi viếng.



    Bây giờ có hồ hết địa điểm phân phối liễn đám tang hoặc bạn cũng mang thể địa chỉ sở hữu cửa hàng Hoa viên Nirvana để được tư vấn và đặt hàng theo đúng mong muốn. Đặc biệt nếu bạn đặt tậu vòng hoa tang lễ và liễn đám tang tại cửa hàng thì sẽ được nhận voucher khuyến mại. Bạn vừa tiết kiệm được mức giá tìm hàng lại vừa giảm được phí và thời gian vận chuyển. Bạn chỉ cần chọn chiếc và địa chỉ mang shop để được giải đáp kỹ hơn nhé.
    Xem thêm các thông tin liên quan về tang lễ tại Hoa viên Nirvana
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay