Bình ắc quy gs 12v 100ah là gì và thông số cần thiết

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 7/12/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    một.Thông số khoa học sản phẩm bình ắc quy 12v 100ah gs [/b]

    Tên sản phẩm


    bình ắc quy gs 12v 100ah



    Mã sản phẩm


    GS N100



    Giá sản phẩm


    một.500.000 VNĐ



    Kiểu ắc quy


    Ắc quy nước



    Điện áp


    12V



    Dung lượng


    100Ah



    Kích thước


    410x176x234 mm (dài x rộng x cao)



    Trọng lượng


    17kg



    Hãng cung ứng


    GS



    cội nguồn


    Việt Nam



    Bảo hành


    6 tháng



    bình ắc quy gs 12v 100ah là chọn lựa ưa chuộng của nhiều loại xe tải, xe ô tô gia đình, xe du hý trọng tải vừa và nhỏ các hãng như KIA, Trường Hải, Hyundai, Vinaxuki, SYM …. Bình ắc quy gs 12v 100ah được sản xuất tại Việt Nam theo kỹ thuật và dây chuyền Nhật Bản nên đảm bảo về chất lượng, độ bền và giá cả khi sử dụng.
    Ắc quy GS N100 thuộc chiếc bình ắc quy nước truyền thống với mẫu mã trắng xanh phối hợp và thể tích axiy lên tới 7,2 lít có công suất mạnh 100Ah cho tuổi thọ sử dụng cao. Ắc quy khô GS 12V 100Ah là người bạn đáng tin cậy, đồng hành lâu dài trên mọi nẻo tuyến đường cùng phương tiện.
    Bình ắc quy 12V 100Ah GS là sản phẩm tiêu chuẩn của đơn vị GS Việt Nam sản xuất bằng hệ thống trang đồ vật và khoa học cao của Nhật Bản. Đây là 1 trong những nhãn hiệu cung ứng ắc quy phát động nổi tiếng và quen thuộc không chỉ ở Việt Nam mà còn ở những thị trường xuất khẩu tại Đông Nam Á, Ấn Độ, Trung Đông,…
    bình ắc quy gs 12v 100ah thuộc loại E-Series GS có dung lượng cao đảm bảo sự phát động mạnh mẽ cho động cơ cùng thời gian sử dụng trong khoảng thời gian dài. Bình ắc quy gs 12v 100ah vận dụng kỹ thuật mới và vật liệu đặc biệt có thể tái chế nên giá bán có phần giảm giá hơn so với loại ắc quy GS cộng tầng lớp. Vậy bình ắc quy gs 12v 100ah giá bao nhiêu?
    hai. Bình ắc quy gs 12v 100ah giá bao nhiêu?[/b]
    Hiện tại giá bình ắc quy gs 12v 100ah được chúng tôi niêm yết giá 1.500.000VNĐ cam kết hàng hiệu từ doanh nghiệp GS. Giá ắc quy gs 12v 100ah Ngày nay của chúng tôi là tốt nhất thị trường. Chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm ắc quy có giá cả hợp lý đến tay người mua nhằm đem đến sự chấp nhận về sản phẩm và chất lượng.
    Để đặt tậu sản phẩm các bạn có thể đặt online tại website: Thiên Phát Đạt hoặc gọi điện qua số Hotline: 0908 730 278 để được trả lời cụ thể về sản phẩm ắc quy gs 12v 100ah và các dòng ắc quy khác cùng tầng lớp. Vậy chúng tôi đã giúp người dùng giải đáp câu hỏi: bình ắc quy gs 12v 100ah giá bao nhiêu? Và tậu bình ắc quy gs 12v 100ah ở đâu rẻ nhất.
    3. Bình ắc quy gs 12v 100ah chuyên dụng cho dòng xe nào?[/b]
    Bình ắc quy gs 12v 100ah thích hợp với các chiếc xe dưới đây
    Trường Hải: Truck KIA, Foton tấn
    KIA: K2700 (Trường Hải) Truck, K3000 (Trường Hải) Truck.
    Hyundai: xe vận chuyển 5 tấn, Chorus Bus, Mighty II truck hai,5 tấn, xe Porter truck một,5 tấn.
    Sym: xe 1 tấn
    Vinaxuki: xe một,21 tấn và 3,49 tấn.
    Xe nâng, Máy xúc, Xe cẩu.
    Xe vận tải TMT 7 tấn, Xe vận tải TMT 5 tấn, Xe vận chuyển TMT 4.5 tấn, Xe vận chuyển TMT 3.5 tấn, Xe vận tải TMT 1.2 tấn, Xe vận chuyển TMT.
    Xe chuyên chở Forcia 1 tấn, Xe tải Mitsubishi Canter 3.5 tấn, Xe tải Mitsubishi, Xe chuyển vận Dongfeng, Xe chuyên chở Daewoo.
    Xe tải Kia Bongo III, Xe chuyển vận Kia K3000, Xe vận tải Kia K2700, Xe vận chuyển Kia, Xe tải Hino 3.5 tấn, Xe vận chuyển Hino, Xe vận tải Isuzu.
    Xe tải Hyundai 3.5 tấn, Xe chuyên chở Hyundai hai.5 tấn, Xe vận chuyển Hyundai 1.8 tấn, Xe tải Hyundai Porter II, Xe vận tải Hyundai.
    4. liên hệ bán ắc quy GS N100 uy tín nhất tại TP. HCM[/b]
    Trên thị trường đang có rất nhiều đại lý bán bình ắc quy gs 12v 100ah với phổ quát giá bán khác nhau làm phổ quát người lưỡng lự không biết nên tậu ở đâu. Do đó, để lựa chọn được sản phẩm hàng hiệu từ tổ chức GS với giá tiền hợp lý và chất lượng đảm bảo thì chẳng hề đơn giản. Anh chị phải chọn địa chỉ uy tín có chuyên nghiệp trong lĩnh vực buôn bán ắc quy và chế độ bảo hành hợp lý.
    địa điểm bán ắc quy GS N100 chính hãng các bạn phải kể đến Thiên Phát Đạt chuyên sản xuất các sản phẩm bình ắc quy gs 12v 100ah đề cập riêng và các chiếc ắc quy của hãng khác khái quát. Chúng tôi ngoài cung ứng những sản phẩm ắc quy GS còn có những hãng như ắc quy Globe, ắc quy Delkor, ắc quy Powerland và ắc quy Rocket khô hàng hiệu.
    Thiên Phát Đạt có chuyên nghiệp trong ngành nghề công nghiệp ắc quy tại nước ta nên chúng tôi luôn không giới hạn hoàn thiện mỗi ngày để trở thành người dẫn đầu đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam trong việc tư vấn và cung ứng đến quý các bạn những cái ắc quy cao cấp thích hợp với mọi ngoài mặt thiết bị các loại xe ô tô. Do vậy sự bằng lòng của quý khách về chất lượng và giá cả sản phẩm là tiêu chí hoạt động của tổ chức chúng tôi.
    Chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc và nhận lắp đặt miễn phí trong bán kính 7km tại TPHCM nếu Anh chị em có nhu cầu tậu và lắp đặt bình ắc quy xịn các hãng. những thành thị khác Thiên Phát Đạt nhận giao hàng tận nơi và khách hàng được kiểm hàng trước lúc thanh toán.
    Với chính sách bán hàng giảm giá chúng tôi cho hoàn tiền 100% hoặc đổi ắc quy khác cho người mua nếu như ắc quy không tương thích với thiết bị của người mua trừ các sản phẩm thuộc danh mục hạn chế.
    Vì vậy, Ắc quy Thiên Phát Đạt luôn mong muốn mang đến cho quý khách các sản phẩm ắc quy, trang bị an toàn, phải chăng nhất với giá cả hợp lý nên chúng tôi không giới hạn cải thiện và nâng cao chất lượng chuyên dụng cho.

    Xem thêm:
    https://thienphatdat.net/nhom-san-pham/binh-ac-quy-kho-gs-platinum
    Tìm hiểu thêm:
    https://thienphatdat.net/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay