Bí quyết sử dụng gel Titan hiệu quả tốt nhất cho bạn trai từ A-Z

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 21/10/22.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Sản phẩm Titan Gel dành cho nam giới trên 18 tuổi. Cách dùng Titan Gel có hiệu quả rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện đầy đủ theo hướng dẫn sau:

    Bóp nhẹ tuýp Titan Gel và lấy một lượng gel vừa đủ ra tay. Bạn lưu ý lấy liều lượng dựa theo kích tấc khi dương vật ở dạng thường nhật.
    Titan Gel có cách dùng là bạn thoa đều gel lỏng lên khắp phần thân của dương vật. phối hợp với việc massage nhẹ nhàng “cậu nhỏ” để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.
    [​IMG]
    Sau 5 đến 10 phút khi lớp gel khô hoàn toàn bạn tiếp tục masage thêm 15 phút để đạt hiệu quả tốt nhất.
    Titan Gel dùng vào thời khắc 30 phút trước khi quan hệ hoặc vào buổi sáng sau khi thức dậy.
    Người dùng thường thắc mắc 1 hộp Titan Gel dùng được bao lâu. Đây là câu hỏi khá phổ biến ở những người quan hoài đến sản phẩm. thường ngày theo khuyến cáo lui nhà sinh sản thì 1 hộp Titan Gel nên dùng hết trong vòng 1 tháng. Tuy nhiên một hộp Titan Gel dùng được bao lâu sẽ phụ thuộc vào tần suất và nhu cầu của đấng mày râu.

    Theo các tìm hiểu trên trang web mua sắm lớn Amazon, sản phẩm Gel Titan chính hãng này được xếp vào loại non-gmo “không chứa thành phần biến đổi gen” song song Titan Gel cũng tuân các đề nghị nghiêm ngặt của GMP. Sản phẩm không gây ra các phản ứng quá mức trên thân thể khi dùng đúng liều lượng được khuyến nghị. Do đó, đấng mày râu có thể tin về chất lượng, hiệu quả và tính an toàn của sản phẩm.

    Vậy Titan Gel có hiệu quả không ? Về căn bản, hai dòng sản phẩm này có công dụng và chức năng tương đương nhau. Tuy nhiên dòng Gold được nhà sản xuất khuyến nghị là có khả năng tác động mạnh mẽ hơn so với bản Đỏ.

    Công công cụ thể của Titan Gel đem lại cho các quý ông gồm:
    Giúp phái mạnh cải thiện tinh thần, tăng hưng phấn trong quá trình giao hợp. Qua đó, nâng cao chất lượng đời sống dục tình ở nam giới và đối phương.
    Hỗ trợ làm tăng kích tấc dương vật, tăng sự tự tin và bản lĩnh cho các quý ông.
    Bôi trơn “cậu nhỏ” nhằm tăng sự kích thích, tạo sự mới mẻ khi lâm trận.
    tương trợ cải thiện các triệu chứng liên can đến suy giảm sinh lý, yếu sinh lý, rối loạn cương cứng dương vật. Đẩy lùi quá trình mãn dục ở nam giới, tăng hứng thú với quan hệ dục tình.

     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay