Bật mí những điều cần biết khi thay pin cho iPhone

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 12/9/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Các tín đồ iPhone chắc hẳn cũng đều biết hoặc trải nghiệm dịch vụ thay pin cho máy. Đây là việc làm cần thiết để kéo dài thời gian sử dụng của thiết bị. Đồng thời thay pin cũng là Phương pháp an toàn cho người sử dụng. Hãy cùng BK Mart tìm hiểu thêm về dịch vụ này qua bài viết dưới đây nhé!

    Vì sao bạn cần thay pin iPhone
    Như chúng ta đã biết, trong quá trình sử dụng iPhone, nhiều người có những thói quen xấu như vừa sạc vừa sử dụng đồng thời, thời gian sạc kéo dài quá lâu hay sử dụng bộ sạc không tốt. Những việc này dẫn đến hiện tượng điện thoại bị nóng lên nhanh chóng, pin nhanh phồng. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến pin mà nó còn làm ảnh hưởng đến nhiều linh kiện điện thoại khác.

    [​IMG]

    Một khi pin iPhone đã chai và phồng lên quá mức thì thời gian sử dụng điện thoại cũng bị rút ngắn đáng kể. Dung lượng pin giảm dẫn đến những phiền phức và bất tiện khi sử dụng. Hơn nữa, pin chai có thể là nguyên nhân dẫn đến cháy, nổ gây thiệt hại về sức khỏe cho con người.

    Cách nhận biết và kiểm tra điện thoại bị chai pin
    Có nhiều cách để nhận biết hiện tượng điện thoại bị chai pin. Tuy nhiên nếu mức độ chai pin nhẹ thì sẽ có ít biểu hiện vì vậy bạn nên cẩn thận và kiểm tra thường xuyên để nắm rõ được tình hình ngay lập tức.

    [​IMG]

    Một trong những cách đó là kiểm tra bằng mắt thường. Khi so sánh thời gian sạc pin, nếu trước đây điện thoại của bạn mất 2 tiếng để sạc đầy nhưng hiện nay chỉ mất 30 phút - 1 tiếng thì có thể nó đã bị chai. Nếu như điện thoại của bạn trong điều kiện bình thường không sử dụng gì nhiều như xem phim, nghe nhạc, chơi game, không sử dụng 3G,.. mà thời gian sử dụng bị giảm thì đây chính là dấu hiệu pin chai.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiểm tra được phần trăm chai pin qua phần cài đặt của máy hoặc qua ứng dụng Battery Life. Qua những số liệu được phân tích ở đây thì bạn cũng có thể lấy căn cứ xác định được độ chai pin của điện thoại. Nghiên cứu chỉ ra rằng, với độ chai pin trên 40% thì chúng ta nên thay pin.

    Những lưu ý khi thay pin iPhone
    Những chiếc điện thoại iPhone thường được thiết kế bằng nhôm nguyên khối và không thể tháo pin một cách dễ dàng như các dòng điện thoại khác. Một khi đã mở máy đê thay pin tức là máy của bạn đã mất “zin” va không còn ở tình trạng Nguyên vẹn 100% nữa vì vậy nếu khi mang bán lại thì giá cũng sẽ không còn cao.

    [​IMG]

    Pin quyết định khá nhiều đến hoạt động của thiết bị vì vậy khi thay pin bạn nên lựa chọn những loại pin tốt, chính hãng để đảm bảo. Khi lựa chọn những dòng pin nhái, pin rẻ tiền thì không những hiệu suất làm việc của nó không được cao mà nó còn có rủi ro gây tổn hại cho sức khỏe con người vì phần trăm quay lại hỏng hóc của nó là khá cao. Sử dụng pin kém chất lượng cũng gây ảnh hưởng đến các linh kiện khác.

    Thay pin iphone ở đâu
    Để đảm bảo được thay pin iPhone tốt, chính hãng, bạn nên lựa chọn những trung tâm ủy quyền, các cửa hàng uy tín hoặc thậm chí khi đã có kinh nghiệm bạn có thể tự thay ở nhà.

    [​IMG]

    Một gợi ý cho các bạn không nhiều kinh nghiệm cũng như không nắm rõ được nhiều thông tin là cửa hàng BK Smart, đây là địa điểm chuyên cung cấp, sửa chữa, thay thế các linh kiện điện thoại uy tín, chuyên nghiệp. Dịch vụ thay pin điện thoại iphone tại BK Smart luôn làm hài lòng quý khách hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng dòng pin chất lượng cao và an toàn.

    Xem Thêm :

    Thay pin Xiaomi

    Thay pin Oppo

    Hy vọng với bài viết trên đây bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích về thay pin điện thoại. Vui lòng liên hệ với BK Smart để nhận được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay