Báo giá máy bơm nước Wilo nhập khẩu Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Máy móc, Công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 4/11/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP



    Công ty thuận hiệp thành trân trọng gửi tới Quý khách hàng báo giá máy bơm nước hàn quốc (Xin Quý khách lưu ý, thương hiệu có nguồn gốc từ Đức với tên gọi cũ là GoldStar và được sản xuất tại Hàn Quốc).


    [​IMG]

    Thương hiệu Wilo được thành lập lần đầu tiên vào những năm 1872 tại thành phố Dortmund, với thời gian hình thành và phát triển từ lâu, Wilo đã khẳng định thương hiệu bơm của mình trên bề dày lịch sử nghành bơm hàng đầu trên thế giới.

    Tại Việt Nam thương hiệu đến từ Hàn Quốc tập trung chủ yếu các dòng sản phẩm là chân không, tăng áp, tăng áp từ, với các công dụng chính như tăng áp cho nơi có nguồn nước cấp yếu, đẩy cao, bơm nước từ bể ngầm lên các bồn chứa. xem
    báo giá máy bơm nước công suất lớn


    Thương hiệu Wilo Hàn Quốc theo đánh giá của Chúng tôi là thương hiệu nhập khẩu có tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay với những ưu điểm khác biệt như: Chất lượng ổn định, độ bền từ 8 – 15 năm, sử dụng vật liệu cao cấp, áp dụng công nghệ của Đức và sản xuất tại Hàn Quốc.

    Sản phẩm Wilo luôn có độ sát với định mức danh nghĩa nhất, luôn đạt khoảng 90% cột áp và lưu lượng so với định mức thông số của nhà sản xuất.

    Bạn đang có nhu cầu mua máy bơm nước Wilo Hàn Quốc ? Bạn đang không biết mua máy bơm Wilo chính hãng ở đâu tốt giá rẻ? để được tử vấn miễn phí và báo giá tốt nhất. Chúng tôi chuyên phân phối máy bơm Wilo nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, bảo hành chính hãng 12 tháng, giao hàng miễn phí.

    Báo giá có thể thay đổi theo từng thời điểm vì vậy Quý khách vui lòng điện thoại 0938919853 hoặc đến trực tiếp showroom của Chúng tôi để có được báo giá chính xác nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay