Xe máy điện Proud Tiện nghi Sánh tầm Đẳng cấp - Duy nhất tại Suzika

Thảo luận trong 'Xe máy, Xe hơi' bắt đầu bởi suzika, 14/10/16.

  1. suzika

    suzika Active Member

    [​IMG]

    Xe máy điện Proud Tiện nghi Sánh tầm Đẳng cấp

    Xe máy điện Proud tại Xe điện Suzika Việt Nhật nay đã có thêm 3 màu mới ấn tượng: Hồng, xanh ngọc và trắng. Proud thuộc dòng xe cao cấp tại Suzika và đang nằm trong top các xe bán chạy nhất trong tháng 7 tại hệ thống Xe điện Suzika Việt Nhât.


    [​IMG]

    [​IMG]
    Cuốn Hút - Sang Trọng với 3 màu xe điện Proud

    Đầu xe máy điện Proud được thiết kế mang nét cá tính Sành điệu - Trẻ trung
    Ở dòng xe máy điện Proud này, đầu xe được thiết kế theo kiểu dáng khác lạ và trẻ trung hơn với chi tiết đèn pha có kích thước to hơn hẳn. Đặc biệt, đèn pha trước của xe điện Proud sử dụng đèn bi cầu lồi cho khả năng chiếu sáng xa hơn, siêu tiết kiệm điện năng.


    [​IMG]

    Hệ thống công tắc của xe máy điện Proud như hệ thống công tắc xi-nhan, công tắc còi, tay ga... đều được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng. Đồng thời, tay ga được trang bị thêm lớp cao su cao cấp, giúp cho người điều khiển xe trong quãng đường dài có cảm giác tay cầm êm ái hơn.

    [​IMG]

    Xe máy điện Proud - Hệ thống công tắc

    Xe điện Proud tích hợp đồng hồ điện tử khóa chống trộm điện tử
    Xe điện Proud tích hợp đồng hồ điện tử cho phép hiển thị đầy đủ các thông số, thuận tiện cho người điều khiển.

    [​IMG]

    Xe máy điện Proud sử dụng hệ thống khóa điện tử hiện đại

    Xe máy điện Proud sử dụng khóa chống trộm cực an toàn, đồng thời xe còn được thiết kế móc treo đồ, tiện dụng cho người dùng treo những vật dụng khác nhau.


    [​IMG]

    Xe máy điện Proud - khóa điện tử thông minh

    Động cơ siêu khỏe, mạnh mẽ, công suất đạt 1500W - Tích hợp hệ thống lốp không săm hiện đại
    Xe máy điện Proud sử dụng lốp không săm, có thể tự giữ không khí bên trong mà không hề cần đến săm. Khi xe vô tình dính phải đinh hay vật nhọn, lốp không săm vẫn tiếp tục chạy trong một thời gian nhất định.

    [​IMG]

    Xe máy điện Proud - Hệ thống bánh trước

    Xe máy điện Proud chính hãng nhập khẩu được tích hợp động cơ 1500W, tăng khả năng quãng đường di chuyển trong một lần sạc lên tới 70 - 100km/h, tốc độ tối đa từ 45 – 55 km/h, thời gian sạc từ 10 – 12 tiếng. Đồng thời, hệ thống chắn bùn của xe điện Proud khá hoàn hảo, dài hơn, giúp bạn hoàn toàn yên tâm không lo bị bắn bẩn khi đi dưới mưa hoặc những vũng nước trên đường.

    [​IMG]

    Xe máy điện Proud - Bánh sau

    Cốp xe máy điện Proud sâu, rộng, tích hợp thêm hệ thống đèn led tiện dụng
    Ngoài việc được thiết kế sâu, rộng, cốp xe máy điện có thể chứa được từ 1 - 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, cùng với 1 ngăn nhỏ để chứa các vật dụng cá nhân thì ở dòng xe điện Proud này còn sử dụng thêm hệ thống đèn led chiếu sáng trong cốp xe trong điều kiện thiếu ánh sáng, với thiết kế có thêm đèn led trong khu vực cốp xe rất tiện lợi cho người dùng.

    [​IMG]

    Xe máy điện Proud - sử dụng cốp xe thông minh

    Ngoài những thiết kế đầy tiện dụng trên, xe máy điện Proud cũng cho người dùng một có thêm một phần chi tiết thiết kế vô cùng tiện dụng đó chính là cổng sạc USB dành cho các thiết bị di động: điện thoại, máy tính bảng....

    [​IMG]

    Xe máy điện Proud - Sử dụng cốp xe hiện đại, thông minh

    Bề mặt yên xe và sàn để được thiết kế dài hơn
    Điểm đáng chú ý khác của dòng xe này chính là yên xe và sàn để chân được thiết kế dài hơn, vừa mang lại sự thoải mái cho người dùng, vừa tạo nên sự cân đối, hài hòa của chiếc xe máy điện Proud này.

    [​IMG]

    Xe máy điện Proud - Yên xe

    Bề mặt sàn để chân được dập nổi logo chính hãng Aima, thiết kế rộng hơn, giúp cho người dùng có thể để thêm những vật dụng khác như túi xách thời trang, thậm chí đủ chỗ cho bé đứng.

    [​IMG]

    Xe máy điện Proud - Sàn để chân

    Sử dụng chân chống điện và thiết kế đuôi xe mang phong cách hiện đại
    Một trong những ấn tượng khác của mẫu xe điện Proud này chính là sử dụng công tắc chân chống điện hoàn toàn mới giúp người sử dụng không quên gạt chân chống bên trước khi khởi động xe. Với thiết kế chi tiết chân chống điện xe máy điện Proud đã có những bước tiến ngang hàng các hãng xe máy tay ga hiện đại ngày nay.

    [​IMG]

    Xe máy điện Proud - Hệ thống chân chống điện

    Phần đuôi xe được thiết kế tinh tế, tích hợp thêm phần tay nắm dắt xe, thuận lợi cho người dùng khi di chuyển hoặc dắt xe. Ngoài ra, đèn hậu của xe được thiết kế theo hình tam giác, sử dụng hệ thống chiếu sáng dạng Led hiện đại.

    [​IMG]

    Xe máy điện Proud - Đuôi xe

    Hiện nay, sản phẩm có bán tại các Showroom xe điện Suzika trên toàn quốc. Để được tư vấn và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

    ★ Hotline: 0987.848.800 or 04.6658.2288

    ★ Website: Suzikavn.com or xediensuzika.com


     
    Đang tải...
: suzika

Chia sẻ AZ Gameplay