Worldcup888 news: sao Man Utd gửi thông điệp đầy ẩn ý trên Twitter

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc, 3/11/20.

  1. Tintuc

    Tintuc Expired VIP

    Đọc thêm: https://worldcup888.com/ket-qua-va-ty-so-bong-da-hom-qua-31-10-2020.html
    Solskjaer nói về chuyển nhượng của M.U
    Mùa giải 2019/20 vừa qua, hàng phòng ngự của Manchester United đã cải thiện đáng kể với sự xuất hiện của Harry Maguire. Dù không tạo ra tầm ảnh hưởng quá lớn lao như Virgil Van Dijk tại Liverpool, thế nhưng cựu sao Leicester City lại tỏ ra ổn định khi ra sân trọn vẹn 38 trận tại Premier League.
    Ngoài ra cũng không thể không nhắc đến vị trí của Aaron Wan-Bissaka, cầu thủ được mang về nhằm thay thế cho Antonio Valencia. Bằng màn trình diễn ấn tượng, chàng trai sinh năm 1997 đã lọt vào tốp những cái tên thực hiện nhiều pha tắc bóng nhất ở Ngoại Hạng Anh.
    Điều đó cũng khiến cho Diogo Dalot phải cam phận dự bị dưới thời của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thậm chí, chiến lược gia người Na Uy còn có ý định để cầu thủ 21 tuổi ra đi. Bởi lẽ, anh chỉ ra sân vỏn vẹn 11 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng.
    [​IMG]
    Hình ảnh mới nhất được Diogo Dalot đăng tải lên Twitter cá nhân.

    Dù vậy, tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha vừa cho thấy tinh thần quyết tâm của mình với bài đăng trên Twitter. Cụ thể, anh chia sẻ bức ảnh tập luyện cật lực, kèm theo dòng trạng thái "Better than yesterday, worse than tomorrow" (Mang hàm ý cuộc sống màu hồng, mỗi ngày trôi qua đều tốt hơn ngày trước).
    Manchester United có nhiều hơn một lí do để giữ Diogo Dalot ở lại. Bởi lẽ, anh có thể là phương án dự phòng cho Aaron Wan-Bissaka, đồng thời có thể chơi tốt ở cả vai trò tiền vệ nếu cần.Dù vậy, tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha vừa cho thấy tinh thần quyết tâm của mình với bài đăng trên Twitter. Cụ thể, anh chia sẻ bức ảnh tập luyện cật lực, kèm theo dòng trạng thái "Better than yesterday, worse than tomorrow" (Mang hàm ý cuộc sống màu hồng, mỗi ngày trôi qua đều tốt hơn ngày trước).
    Manchester United có nhiều hơn một lí do để giữ Diogo Dalot ở lại. Bởi lẽ, anh có thể là phương án dự phòng cho Aaron Wan-Bissaka, đồng thời có thể chơi tốt ở cả vai trò tiền vệ nếu cần.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay