Vinhomes riverside The Harmony: tuyệt tác đô thị mới của Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi suzika, 4/11/16.

  1. suzika

    suzika Active Member

    Sau một thời gian từ khi ra mắt thị trường đến nay, khu biệt thự Vinhomes Riverside đã nhận được sự quan tâm cũng như rất nhiều sự yêu mến từ khách hàng. Hiện tại, khu biệt thự hiện đã bàn giao gần hết cho các chủ nhà. Tuy nhiên bên cạnh đó, còn rất nhiều khách hàng đang phải nuối tiếc khi chưa mua được cho gia đình một lô biệt thự bởi nhiều lí do.

    Chính vì lẽ đó, Vingroup đã và đang trong giai đoạn tiến hành khởi công dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 với tên gọi Vinhomes The Harmony nhằm đáp ứng được lượng lớn nhu cầu như vậy từ các quý khách hàng.

    Biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 nằm tiếp sát với dự án khu đô thị cao cấp Vinhomes Long Biên được mệnh danh là Xứ Sở Thanh Bình. Vinhomes Long Biên giai đoạn 2 hiện đang là tâm điểm thị trường nhờ giá tăng đều trong thời gian triển khai bán hàng giai đoạn 1 của dự án với 1571 căn đã đi có chủ nhân. Ngoài ra nhờ vào hệ thống hạ tầng đồng bộ, tiện ích đa dạng, phong phú, cảnh quan được nâng cấp thường xuyên, cùng với lợi thế vị trí đắc địa, kết nối linh hoạt.

    Sức hút lạ của biệt thự Vinhomes Riverside
    Click xem: http://bietthuvinhomesriverside.com...armony-loi-the-tu-phong-thuy-nhu-the-nao.html
    Từ lâu, biệt thự Vinhomes Riverside được biết đến là một sản phẩm sở hữu tỷ suất sinh lời cao nhờ chính sách ưu đãi vay vốn, đi kèm nhiều chính sách vô cùng hấp dẫn cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư, cùng cam kết gia tăng giá trị một cách bền vững. Đây cũng là tiền đề lý tưởng cho sự kiện ra mắt biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 Long Biên đặc biệt được nhà đầu tư mong chờ trong năm 2016.

    Cuộc sống đô thị hiện đại khiến chúng ta ngày một hướng về cuộc sống thiên nhiên trong lành. Sự ô nhiệm của đô thị càng tăng lên thì nhu cầu tìm kiếm một không gian sống với cây xanh và mặt nước càng lớn. Có lẽ xuất phát trừ chính những nhu cầu đó mà dự án Vinhomes Riverside được xây dựng. Và là nền tảng cho sự ra đời của Vinhomes Riverside giai đoạn 2.

    Vingroup, tập đoạn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với chuỗi dự án nhà ở cao cấp mang thương hiệu Vinhomes đã ghi dấu ấn vững chắc trong lòng khách hàng. Những dự án thuộc Vinhomes chưa bao giờ khiến thị trường phải thất vọng về chất lượng thi công cũng như dịch vụ tiện ích. Đặc biệt là Vinhomes Riverside, đây là dự án được coi là niềm tự hào của chính tập đoàn Vingroup cũng như bất động sản miền bắc khi thực hiện công trình đô thị sinh thái lớn nhất thời điểm bấy giờ.

    Tiếp nối thành công đó, Vinhomes Riverside giai đoạn 2 sẽ được thực hiện trong thời gian tới và mang đến thiên đường sống mới tuyệt với không thua kém gì giai đoạn 1. Khách hàng sẽ một lần nữa được chiêm ngưỡng không gian xanh mát với mật độ cây xanh dày đặc bao trùm toàn dự án kết hợp đầy hài hòa với kiến trúc đô thị hiện đại mang những nét đặc trưng của kiến trúc các quốc gia phương Tây. Đó sẽ là thiên đường sống mới của thủ đô Hà Nội mà bất kì ai cũng muốn chọn lựa.

    Trong dự án lần này, nhiều khả năng Vingroup sẽ còn đưa thêm loại hình nhà ở liền kề shophouse vào quy hoạch, nhằm mang đến đa dạng sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Đặc biệt là loại hình shophouse đã đạt thành công lớn trong dự án Vinhomes Gardenia với 172 căn được đăng kí mua hết.

    [​IMG]

    Tâm điểm của thị trường bất động sản
    Xem nhanh: http://bietthuvinhomesriverside.com...Ho-dieu-hoa-thanh-loc-khong-khi-tu-nhien.html
    Theo khảo sát và đánh giá của những chuyên gia tư vấn thuộc CBRE, phân khúc biệt thự nói chung đặc biệt sản phẩm cao cấp giá trị cao có sự phục hồi chậm hơn những sản phẩm khác trên thị trường. Theo khảo sát, tại một số dự án ở Hà Nội, số lượng biệt thự giao dịch chỉ khoảng 2-3 lô mỗi tháng, giá bán hầu như không tăng hoặc chỉ tăng nhẹ. Tuy nhiên, Vinhomes Riverside sở hữu câu chuyện khá khác biệt, với 6 lần tăng giá tính từ đầu năm 2015. Tính đến cuối quý 3/2015, những căn biệt thự nơi đây sở hữu mức tăng giá kỷ lục, lên tới 8% cùng với đó lượng giao dịch “khủng”.
    Nhiều nhà môi giới “sành sỏi” cho biết, giá bán tại Vinhomes Riverside vẫn tăng đều và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm giá. Trong khi đó, theo nhận định của giới đầu tư, trước và sau Tết – thời điểm thị trường được coi là sôi động nhất trong năm, cùng với tâm lý chuộng sở hữu nhà mặt đất của người Việt Nam, sức nóng của các căn biệt thự Vinhomes Riverside sẽ còn tiếp tục tăng. Chính vì lẽ đó, biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 sẽ thu hút dòng tiền đầu tư cũng là điều dễ hiểu.
    Hiện tại, Chủ đầu tư Vinhomes đã đang đặt cáp và làm ngầm, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tiến độ dự án cho quý khách hàng nắm bắt nhanh nhất.
    Tuy nhiên, chi tiết về thời điểm mở bán cũng như chính sách ưu đãi sản phẩm biệt thự giai đoạn 2 hiện chưa được chủ đầu tư công bố chính thức. Quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình cơ hội “đầu tư sinh lời hấp dẫn theo thời gian” trong năm 2016? Chắc chắn biệt thự Vinhomes Riverside 2 sẽ là một lựa chọn hấp dẫn, không thể bỏ qua. Để nhận được những thông tin mới nhất, cập nhật nhất từ chủ đầu tư về lựa chọn đầu tư đặc biệt này, quý vị vui
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay