Top những quán cafe đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du học, Du lịch' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 7/7/17.

  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 Expired VIP

    Đi du lịch Đà Nẵng, ngoài việc tắm biển, tham quan nhung dia diem du lich dep o Da Nang hay thưởng thức những món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn thì việc tìm đến những quán cafe đẹp và lãng mạn để thưởng thức cafe, ngắm nhìn cảnh đẹp và chụp hình cũng là một hoạt động vô cùng thú vị ở Đà Nẵng mà các bạn không nên bỏ qua. Và sau đây, du lịch Việt Vui xin giới thiệu với bạn đọc danh sách những quán cafe đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Nẵng mà chúng tôi đã tổng hợp trong suốt thời gian qua để các bạn có dịp tham khảo nhé.
    1. Brown Bean Cà phê

    Quán này không gian khá đẹp, ấm, thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn. Địa chỉ quán nằm ở số 44 đường Hồ Xuân Hương, Quận Ngũ Hành Sơn. Không gian quán được thiết kế như sau:
    - Khu vực bên trong quán được lót sàn gỗ bóng tạo sự yên tĩnh, ấm cúng, thích hợp cho những cuộc nói chuyện, bàn luận về công việc.
    - Khu vực sân vườn với nhiều cây xanh cùng 1 chiếc xích đu tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, khá thích hợp cho những cặp tình nhân tâm sự, hẹn hò.
    - Khu vực trên lầu: Thiết kế ấn tượng, bàn ghế nhỏ, ngồi xếp. Khu vực này thích hợp cho những nhóm bạn trẻ tụ tập chuyện trò, vui vẻ.
    [​IMG]
    Quán cafe Brown Bean Cafe ở Đà Nẵng​

    2. Memory Lounge coffee

    Nếu thích ngồi nhâm nhi tách cà phê và ngắm cảnh sắc sông Hàn nên thơ, hữu tình thì Memory Lounge chính là sự lựa chọn thích hợp nhất. Quán nằm ở ven sông Hàn, địa chỉ số 07 đường Bạch Đằng - Quận Hải Châu.
    Đặc điểm thiết kế quán khá lạ mắt, với hình chiếc lá nổi trên sô
    ng Hàn khá ấn tượng. Theo như thông tin mà du lịch Việt Vui biết được, quán này là của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - 1 MC nổi tiếng của Paris By Night làm chủ.
    [​IMG]
    Memory Lounge Cafe đẹp và thơ mộng bên dòng sông Hàn Đà Nẵng​

    3. Nia Coffee

    Với không gian sân vườn, nhiều cây cối, hoa cỏ, gần gũi với thiên nhiên, Nia Coffee là điểm đến hẹn hò lý tưởng cho khá nhiều người. Đặc điểm quán khá đặc biệt với 1 hồ nước rộng lớn nằm chính giữa, xung quanh được trồng khá nhiều cây, xếp đá khá độc đáo, tạo cho du khách cảm giác như đang ngồi giữa thiên nhiên, hòa mình vào thiên nhiên. Địa chỉ quán nằm ở số 3/12 đường Phan Thành Tài - Hải Châu - Đà Nẵng.
    [​IMG]
    Quán Nia Coffee với không gian sân vườn đẹp và lãng mạn​

    4. Rafew cafe

    Quán này cafe khá ngon, khẩu vị cũng khá đa dạng, phù hợp với nhiều người ở nhiều độ tuổi khác nhau. Mặc dù cổng bên ngoài khá hẹn, khá đơn giản nhưng khi đi vào tận bên trong, không gian quán khá rộng và thoáng mát và khá đẹp.
    Với không gian quán thoáng mát, đến quán các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, thư giãn. Thường các bạn đến đây để bàn công việc, tán chuyện với bạn bè, họp mặt cũng như hẹn hò giữa những cặp đôi yêu nhau. Địa chỉ quán nằm ở sô 58 đường Hoàng Văn Thụ - Quận Hải Châu.
    [​IMG]
    Không gian hẹn hò lãng mạn của những cặp tình nhân tại Rafew Coffee

    5. Cafe VIP vườn

    Địa chỉ quán nằm ở số 35 đường Nguyễn Hữu Thọ - Hải Châu.
    Đây là một địa điểm du lịch Đà Nẵng khá nổi tiếng. Phong cách quán được thiết kế như quán cafe sinh thái được sự yêu thích của các bạn trẻ ở Đà Nẵng. Không gian quán khá rộng lớn, thoáng mát, là địa điểm hẹn hò lý tưởng của nhiều nhóm bạn, gia đình, đối tác hay đôi lứa yêu nhau.
    Kiến trúc giống miền quê thu nhỏ, không gian mát, gần gũi thiên nhiên. Tông màu quán chủ yếu là xanh và nâu tạo cảm giác ấm cúng, dễ gần. Đây là địa điểm hẹn hò cuối tuần khá lý tưởng ở Đà Nẵng.
    [​IMG]
    Quán cafe VIP vườn ở Đà Nẵng​
    Trên đây là danh sách những quán cafe đẹp và lãng mạn ở Đà Nẵng mà du lịch Việt Vui muốn chia sẻ cho bạn đọc tham khảo. Với những thông tin này, các bạn có đến du lịch Đà Nẵng (Thông qua hình thức đi tự túc hoặc theo Tour.Nếu đu theo Tour, các bạn có thể tham khảo những Tour du lịch chất lượng của du lịch Việt Vui như: Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày hay Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày...), hãy tranh thủ thời gian đến thưởng thức cafe, ngắm nhìn cảnh đẹp tại những quán cafe trên đây nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay