TNc247info tổng hợp: en Hag không hài lòng với Shaw và Dalot

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 5/11/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Man Utd vừa có trận hòa hú vía trước Chelsea. Đội chủ sân Old Trafford chơi khá ổn trong hiệp một. Sang hiệp hai, họ cũng không để The Blues ép sân quá nhiều. Tuy nhiên, sai lầm của Scott McTominay khiến Quỷ đỏ trả giá bằng cú đá penalty chính xác từ đôi chân Jorginho.

    Xem thêm: Kèo cá cược đội đầu tiên ghi bàn thắng – Kinh nghiệm chơi


    Sau bàn thua, Man Utd dồn dập ép sân và có được bàn gỡ. Cầu thủ ghi bàn cho Man Utd là Casemiro với một cú đánh đầu trong tư thế rất khó. Kepa dù bay người hết cỡ cũng không thể ngăn cản pha lập công.
    [​IMG]
    Một kết quả hòa 1-1 là tạm chấp nhận được. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag không hài lòng, đặc biệt với cặp hậu vệ cánh Luke Shaw và Diogo Dalot.
    Ông phát biểu: "Trước hết, đó là trận đấu thứ 4 trong 10 ngày, và bạn có thể thấy sự mệt mỏi trong đầu hoặc thể chất của các cầu thủ. Và sau đó chúng tôi sẽ mang đến sự tươi mới. Chúng tôi đã thích nghi với hệ thống của họ và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm tốt.
    Phòng ngự, tấn công, chúng tôi cầm bóng không tốt trong hiệp hai. Chúng tôi phải đưa những sự chuyển đổi vào. Chúng tôi để đối thủ rảnh chân ở hàng tiềNhưng World Cup 2022 là đấu trường khác biệt hoàn toàn so với những giải đấu mà Argentina từng tham dự. Bản lĩnh và tham vọng của "Albiceleste" bị thử thách ở mức cực đại tại Qatar. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng Hôm 2/11, Daily Mail tiết lộ Liên đoàn Bóng đá Argentina (AFA) xin phép các CLB Premier League cho nhóm tuyển thủ Argentina nghỉ vòng 16 diễn ra ngày 12 và 13/11. Nhưng đề xuất này lập tức bị từ chối.n vệ. Đặc biệt các hậu vệ cánh của chúng tôi lẽ ra có thể làm được nhiều hơn thế trong những tình huống đó.”

    Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:22 23/10/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay