Tìm hiểu về module led ngoài trời

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 5/9/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Những chiếc module là bộ phận xương sống tạo nên màn hình led. Những chiếc màn hình led có thể chia thành 2 loại đó là SMD và DIP. Với mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu điểm và những hạn chế riêng. Tuy nhiên, hiện nay xu hướng các doanh nghiệp đang có xu hướng sử dụng dòng sản phẩm SMD. Tuy nhiên ở trong một số lĩnh vực thì Dip lại tỏ ra hiệu quả hơn. Hiện tại đơn vị chúng tôi dùng 2 mục chính là DIP346 và DIP546 có tức thị kích thước và tham số công nghệ của chip.
    Mô-đun màn hình LED ngoài trời
    346 chủ yếu được dùng trong những màn hình LED mật độ cao khi mà 546 với độ sáng điểm ảnh lớn và độ sáng cao. Sở hữu sự lớn mạnh của kỹ thuật, 346 sở hữu thể thích hợp mang ảnh hưởng của bức xạ độ sáng và nhiệt để khuynh hướng dường như thay thế 546, dần phát triển thành một món đồ.
    Theo chế độ dùng, màn hình LED DIP có thể được phân loại thành đèn ngoài trời DIP 3, đèn ngoài trời DIP 4, loạt chiếu sáng DIP và loạt tường sau DIP
    Trái ngược mang loại màn hình LED SMD mới ra đời, các ưu thế chính của loại DIP như sau:
    một. Vì màn hình LED DIP đã có kinh nghiệm vận dụng và nghiên cứu trong khoảng thời gian dài nên khoa học DIP đã trưởng thành, hiệu suất ổn định và được tương trợ nhiều. Toàn bộ những hệ thống phức tạp hoặc các bước hoàn chỉnh được ngoại hình và phân phối theo màn hình DIP tiêu chuẩn, thành ra đèn LED DIP là sự tuyển lựa cẩn trọng và đáng tin cậy.
    2. Độ sáng cao, màn hình DIP LED tiêu dùng tính năng đóng gói độc lập, do đó lúc độ sáng bằng nhau, DIP sở hữu phổ biến bức xạ nhiệt tấm kim loại hơn SMD, vì thế bề ngoài tương trợ bức xạ chip hot và độ sáng cao. Khi mà đó, DIP LED tiêu dùng bao gói hình chữ V, sở hữu thể cải thiện hiệu suất lấy nét chiếu sáng để nâng cao độ sáng và khoảng cách xem.
    3. Không thấm nước phải chăng hơn, màn hình LED DIP được lắp đặt nhiều ngoài trời hoặc bán ngoài trời do độ sáng cao và hiệu ứng và giải pháp chống nước rẻ hơn
    Vì các dòng sản phẩm led có những thông số kỹ thuật rất khác nhau. Do đó, tạo nên sự khác biệt về mội trường hoạt động, cấu trúc hiển thị. Chính điều này sẽ dẫn tới sự khác biệt về giá thành sản phẩm. bạn có thể tham khảo giá thành sản phẩm tại đây:
    Xem thêm:
    Báo giá màn hình led P6 ngoài trời
    Báo giá màn hình led P8
    Báo giá màn hình led P10
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay