Thời trang công sở theo phong cách kẻ caro

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi quanghepro, 6/11/18.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Hình họa kẻ ca rô vẫn sẽ là Một trong những xu thế "đinh" của năm 2018 với tương đối nhiều style, phong thái khác nhau. Xu thế thời trang công sở dành riêng cho các nàng luôn luôn là đề tài được bàn luận rộng rãi nhất bên trên các forum, mạng xã hội. Và cũng để bắt kịp xu thế hot của năm 2018 bạn cũng hãy kịp thời cập nhật các kiểu đồ phong cách nhất theo xu hướng caro dành riêng cho trào lưu năm nay.
    Có thể thấy, họa tiết caro luôn luôn giúp những người diện nó trông trẻ đẹp và linh động hơn rất nhiều. Nắm bắt được tâm lý đó, nhà người thiết kế không dừng sáng tạo để mang đến các phong cách đồ thời trang dành cho phái đẹp từ dạo phố đi tiệc đến chốn công sở đều có họa tiết caro nhấn nhá nhưng được đổi khác với nhiều thiết kế, họa tiết lớn nhỏ không giống nhau.

    [​IMG]
    Đề cập riêng đến xu huớng thời trang văn phòng dành riêng cho các cô gái thì những họa tiết caro luôn giúp phát huy toàn bộ các ưu điểm với khá nhiều phong cách nhiều sự lựa chọn vô cùng khác nhau giúp người diện style này trông ko khác gì một fashionista chính hiệu.
    Nói tới caro thì hai gam màu trắng đen tương phản được chọn lựa đa dạng nhất ở mùa này, sở hữu kích thước kẻ ô lớn nhỏ không giống nhau chúng sẽ mang đến các hình đa chủng loại cho xu hướng ca rô. Vải in hoạ tiết kẻ sọc ca rô được thể hiện nhiều dạng phổ biến khác nhau nhằm giúp phái đẹp thoả sức mix-match trang phục tôn nét đậm cá tính.
    Nhắc đến phong cách thời trang công sở dành cho các cô gái thì ko thể không đề cập tới các kiểu áo sơ-mi lịch lãm vừa giúp bộc lộ được sự êm ả vừa làm tăng tính nhã nhặn, thanh lịch cho chủ nhân nó. Riêng mẫu áo sơ-mi kẻ caro thì sẽ làm hạn chế bớt nét nam tính trước nay của thiết kế này, những cô gái văn phòng hãy chọn dáng vẻ áo sơ-mi ôm vừa cần với tông màu trung tính là hợp nhất. Sơ mi xanh lam mang đường kẻ trắng sẽ là một chọn lựa hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho các nàng công sở thích thú họa tiết caro.
    Nếu bạn là FAN của caro, giả dụ tủ đựng đồ của bạn đã tậu không thiếu blazer và quần sọc kẻ ca rô, thì hãy xem xét bổ sung cập nhật thêm chân váy và áo kẻ sọc ca rô cho đủ full bộ nhé.Thay vì chọn chân váy xinh ôm công sở đơn sắc, giản dị và đơn giản, hãy ‘đổi gió’ cho phục trang đi làm việc của chúng ta với chân váy caro. Chân váy ôm mang đường kẻ dọc ngang, tông màu trầm bắt cặp cùng áo len ấm trắng dịu dàng, lịch lãm mà thú vị hơn.
    Các loại váy hình kẻ caro giúp người nhìn liên tưởng tới sự tươi tắn, nhí nhảnh, dễ thương. Đừng nghĩ rằng những chiếc váy này chỉ dành cho các cô nàng trẻ tuổi, nếu tinh xảo trong cách lựa chọn color và mẫu mã phục trang, bạn có thể diện váy kẻ caro trẻ trung tới văn phòng. Để phù hợp với môi trường xung quanh lịch lãm, những chiếc váy đầm caro dáng suông có gam màu sắc trung tính chính là nhắc nhở lý tưởng dành riêng cho chính bạn đấy.Nếu mix đồ họa tiết caro như áo hai dây, quần kẻ sọc ca rô, các chị em hoàn toàn có thể phối chúng với áo sơ-mi rất gần gũi để diện đến công sở làm việc.
    Các đường kẻ sinh động bên trên quần ống đứng lịch lãm sẽ thắp sáng phong cách công sở của bạn. Chiếc quần sọc kẻ caro cá tính được áo len màu tro mềm mại ‘thanh lịch hóa’ giúp nàng diện tới công sở. Áo khóa ngoài kẻ caro đang là xu hướng được rất nhiều quý cô thích thú năm nay. Áo khoác caro màu sắc trầm hay tông màu nhẹ như: caro tông nâu, hồng phấn hay đơn sắc đen-trắng… sẽ dễ phù hợp hơn là những loại màu nổi. Để giữ nét thanh lịch, bạn hãy phối hợp cùng trang phục đơn sắc đen, trắng hoặc những màu sắc trung tính.Họa tiết caro cũng có thể được đổi khác lạ mắt hơn mang các mẫu đầm kẻ sọc dọc đẹp lạ mắt, hợp với xu thế thịnh hành tạo thành 1 cơn sốt mới trong làng thời trang năng động. Váy sọc kẻ dọc có không ít mẫu mã, hình tiết lớn nhỏ đa dạng cho nàng tùy ý chọn lựa theo đậm cá tính riêng
    Xem thêm: thời trang “đáng gờm” của dàn diễn viên Tân Tây Du Ký 5

    Năng động và thời trang, Caro trở lại thành “hot trend” trờ đông năm 2018 ở trên sẽ giúp nàng đổi khác cho phong cách công sở hiện tại của riêng mình. Khiến nàng trở nên thời thượng và phong cách hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay