Thời điểm đẹp để mua căn hộ chung cư tại dự án 58 tây hồ

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi thangktpm, 1/10/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Nếu người xây dựng đề cao mùa khô khi thi công thì người mua nhà đừng bỏ qua mùa mưa đề mua nhà. Với căn hộ chung cư Sungroup Quảng An cũng vậy. Trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt sẽ giúp bạn đánh giá được chất lượng công trình.

    Cùng một vị trí và diện tích sinh sống nhưng nhà ở mặt đất bao giờ cũng có giá cao hơn rất nhiều so với chung cư. Thay bằng việc dồn toàn bộ số tiền mình có vào việc mua nhà mặt đất, bạn có thể đầu tư một khoản vào dự án Sungroup Tây Hồ. Số tiền còn lại có thể đầu tư vào nội thất hoặc các phương tiện khác giúp cuộc sống tiện nghi hơn.

    [​IMG]

    Tại sao không nhỉ? Nhiều người cho rằng tháng 7 âm là tháng không nên mua sắm đặc biệt là mua căn hộ có tài sản lớn. Khi đa phần người mua có tâm lý như thế này dẫn đến tình trạng, bất động sản cũng “im ắng”. Việc giao dịch, trao đổi sẽ không còn sôi động như thường. Giá của căn hộ không bị đôn cao do cạnh tranh lớn. Bạn sẽ có khoảng thời gian dài để cân nhắc, lựa chọn và thương lượng với giá tốt nhất.

    So với nhà ở xã hội hay nhà tập thể thì chung cư Sungroup Tây Hồ vượt trội hơn rất nhiều về mặt bằng thiết kế chung cư 58 tây hồ, tại đây có các tiện ích nội khu đầy đủ. Từ khu vực để xe cho đến hồ bơi, siêu thị, các dịch vụ ăn uống, vệ sinh, làm đẹp, thể thao… Sống ở đây bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ sống tốt nhất.

    Hầu hết người mua căn hộ chung cư Sungroup Quảng An sẽ mua nhà khi đang xây dựng. Thời điểm bàn giao nhà chủ dự án sẽ mong muốn được bán hết số căn hộ còn lại. Đặc biệt, thời điểm này căn hộ có giá ưu đãi, mức chênh không quá cao. Mua nhà thời điểm này không chỉ an tâm mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay