Tác dụng của linh chi tới sức khỏe thể chất

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi thainguyen, 5/10/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Tác dụng của linh chi Trường Sinh tới sức khỏe thể chất
    Thực tế cho thấy tất cả nguồn thực phẩm hiện nay trên thị trường Việt Nam chưa được bảo vệ an toàn, hàng ngày chúng ta thường ăn phải những nguồn thực phẩm chứa những thứ độc hại do hóa chất có trong thịt , cá , rau , quả. Những hóa chất độc hại lâu ngày sẽ tích tụ trong cơ thể gây lên nhiều bệnh nguy hiểm . Thêm vào đó, sự ô nhiễm nguồn khí thải, ô nhiễm nguồn nước ngày càng nghiêm trọng khiến bệnh nan y ngày càng nhiều, tỉ lệ ung thư ngày càng cao ở tại Việt Nam.
    Linh chi đỏ là một dược liệu quý chứa đa dạng các hoạt chất sinh học quý hiếm (trước đây chỉ dùng cho vua chúa, và hiện nay đã được các nhà khoa học chứng minh) cách dùng nấm linh chi giúp cơ thể chúng ta đào thải độc tố theo cách tự nhiên mà có hiệu quả không cần sử dụng thuốc hoặc các biện pháp cầu kì tốn kém nào khác. Một số tác dụng của cách sử dụng nấm linh chi đỏ nổi bật như sau:
    [​IMG]
    -Tác dụng tốt cho các bệnh dị ứng, lão hóa, xơ vữa, đông máu nội mạch, giúp điều chỉnh dẫn truyền thần kinh, bảo vệ cấu trúc của nhân tế bào.
    -Thanh lọc cơ thể toàn diện và đồng bộ qua tác dụng lợi tiểu và lợi mật, một mặt kích thích nhiều chuỗi phản ứng sinh hóa trong cơ thể nhờ vai trò xúc tác của khoáng tố vi lượng.
    -Loại trừ chất cholesterol trong các thành mạch lọc sạch máu thúc đẩy quá trình lưu thông máu. -Tăng sức đề kháng của cơ thể để từ đó điều chỉnh các rối loạn chức năng, làm lành các tổn thương cơ quan, phục hồi hệ miễn dịch.
    -Làm da dẻ hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá.
    -Điều hòa kinh nguyệt.
    -Chống bệnh béo phì.
    -Kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Nấm linh chi đỏ làm sản sinh phong phú các loại vitamin, -Chất khoáng , đạm cần cho cơ thể.
    -Chống bệnh béo phì.
    -Ngăn chặn quá trình làm lão hoá , làm cơ thể khỏe khoắn. Làm chậm quá trình o xy hoá tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể luôn tươi trẻ và tăng tuổi thọ.
    -Giải độc gan, bảo vệ gan ngừng tổng hợp choleterol, trung hoà vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả rất tốt đối với bệnh về gan mật như: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ,…
     
    Đang tải...
: linh chi

Chia sẻ AZ Gameplay