Sao kê tài khoản trả lương qua ngân hàng hoặc bảng lương 03 tháng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 26/4/22.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Vay trả góp dường như là cách thức tài chính được không ít người tìm đến nhất khi có nhu cầu tiêu dùng. Nhằm đáp ứng ngày một tăng cao của quý khách hàng, các tổ chức tài chính, quỹ tín dụng Thành lập với những cách cho vay tiền trả góp thủ tục đơn giản, dễ dàng.

    Thủ tục vay trả góp tại các tổ chức tài chính, quỹ tín dụng khác gì so với vay tiền ngân hàng?
    Để đảm bảo rủi ro khủng hoảng, hình thức cho vay của các ngân hàng truyền thống hầu như là cho vay thế chấp – nghĩa là người đi vay, ngoài chứng minh danh tính, còn phải chứng minh được thu nhập, tài sản cá nhân của mình. Chính điều này làm việc vay tiền trả góp ở ngân hàng trở nên tinh vi, khó khăn hơn, quá trình thẩm định vay khá dài.

    Xem thêm: Vay thế chấp sổ đỏ là hình thức cho vay cầm cố giấy tờ có giá trị giao dịch, tài sản thuộc sở hữu người vay (hoặc bên thứ ba bảo lãnh vay) để thế chấp đảm bảo


    Vay tiền ngân hàng thủ tục khá phức hợp và khó khăn

    Hồ sơ tài chính khi vay tiền ngân hàng:
    Nguồn thu nhập từ lương: HĐLĐ, đưa ra quyết định công tác, hoặc thư mời nhận việc bản gốc từ quý khách hàng lao động. Sao kê tài khoản trả lương qua ngân hàng hoặc bảng lương 03 tháng gần nhất.
    Sổ đỏ, hợp đồng mua bán đất/ nhà, các giấy tờ đặt cọc hoặc thanh toán khác (nếu có).
    Nguồn thu từ Hộ kinh doanh: Giấy phép ĐKKD, Sổ sách ghi chép 3 tháng.
    Nguồn thu từ doanh nghiệp riêng: Giấy phép ĐKKD, BCTC 2 năm gần nhất, Hóa đơn GTGT 6 tháng gần nhất, Hợp đồng đầu ra có giá trị….
    Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập khác nếu có, ví dụ: cho mướn nhà/ cho mướn xe trong vòng 06 tháng vừa mới đây (Bao gồm sổ đỏ nhà cho mướn, hợp đồng dịch vụ cho thuê, biên nhận thu tiền,…).

    Vay tiền tại các tổ chức tài chính tín dụng thủ tục đơn giản nhanh chóng

    Với các tổ chức công ty tài chính, tín dụng thì thủ tục khá dễ dàng và đơn giản và mau lẹ hơn nhiều. Để khách hàng rất có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay nhanh nhất, FE CREDIT tối giản hóa các loại giấy tờ, khách hàng chỉ cần cung cấp CMND và Hộ khẩu kèm theo 1 loại giấy tờ đơn giản như Bằng lái xe hay thậm chí là hóa đơn tiền điện nước là rất có thể dễ dàng tiếp cận được nguồn vốn mong muốn.

    Thấu hiểu hơn về vay trả góp thủ tục đơn giản
    nhiều người sẽ đưa ra câu hỏi tại sao các tổ chức tài chính cho vay tiền có thể dễ dàng và đơn giản hóa hồ sơ cũng giống như quy trình vay trả góp được, trong khi hệ thống ngân hàng thủ tục vẫn khá tinh vi và rườm rà.

    đơn giản và dễ dàng là! Khi đến với ngân hàng hoặc hình thức vay thế chấp để thực hiện vay vốn, bạn phải chuẩn bị tương đối nhiều giấy tờ lướt thướt nhưng đổi lại sẽ được vay với một số tiền lớn. Còn đối với những công ty tổ chức tài chính với khoản vay tín dụng cá nhân, khoản tiền vay sẽ bị giới hạn trong một khoản nhất định, và người đi vay sẽ không thể vay được số tiền vượt quá với hạn mức vay đã được đề ra.


    Vay tiền trả góp tại tổ chức tài chính, quỹ tín dụng với thủ tục đơn giản hơn so với ngân hàng

    Xem thêm: Vay thế chấp ngân hàng là gì? Những khó khăn thường gặp

    Vậy, vay tiền ở các tổ chức tài chính, quỹ tín dụng cần những gì?
    Tất nhiên hồ sơ cho vay tiền ở những nơi này vẫn yêu cầu các giấy tờ chứng minh danh tính cơ bản. Nhưng các tổ chức này hỗ trợ rất nhiều chính sách thu hút, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người đi vay. Lấy trường hợp của quỹ tín dụng FE CREDIT làm ví dụ trực quan.


    FE CREDIT trợ giúp vay tiền với thủ tục đơn giản dễ dàng và nhanh nhất

    FE CREDIT có không ít chính sách giúp sức cho vay tiền trả góp thủ tục dễ dàng và đơn giản mà không cần bạn phải thế chấp tài sản hay nhờ bên thứ ba đứng ra bảo lãnh. FE CREDIT giúp sức tiền mặt lên đến 70 triệu đồng, ở mức lãi suất chỉ từ 1,7% và thời khắc thanh toán giao dịch linh hoạt

    Các gói cho vay tiền cũng linh hoạt hơn hẳn so với hệ thống ngân hàng cổ truyền:

    Vay tiền trả góp bằng sim Viettel bạn đứng tên
    Vay tiền trả góp theo lương (cả chuyển khoản và tiền mặt)
    Vay tiền trả góp theo hóa đơn tiền điện/ nước (hóa đơn tiền điện/nước hơn 300,000 VNĐ và liên tục 3 tháng)
    Vay tiền trả góp theo Bảo hiểm nhân thọ
    Vay tiền trả góp theo Đăng ký xe máy
    là một trong những những công ty tài chính hàng đầu tại VN, FE CREDIT luôn tự hào vì mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với mức ưu đãi cạnh tranh và giải ngân nhanh nhất, giúp khách hàng có khả năng nhanh chóng tiếp cận được nguồn vốn để giao hàng cho nhu cầu cần thiết của bản thân.

    Đến với FE CREDIT – bạn sẽ không rất cần phải băn khoăn lo lắng với những thủ tục rườm rà, ngoài ra rất có khả năng “tha hồ” lựa chọn sản phẩm vay phù hợp với nhu cầu của mình mà không rất cần được thế chấp tài sản hay có người bảo lãnh.

    Mọi thông tin cho tiết các gói vay, vui mắt liên hệ với đội ngũ chuyên tài sản chính của chúng tôi để được hướng dẫn các gói vay cũng như những thủ tục cần thiết.

    Nguồn: https://dongvon.com/dao-han-la-gi
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay