Phương pháp dưỡng trắng da an toàn Bella Belle

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi truong92, 7/11/16.

  1. truong92

    truong92 Active Member



    Việc bôi kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle có chiết xuất từ khi không giúp nuôi dưỡng ngoài khiến trắng da tốt không bắt nắng.

    Bí quyết làm trắng da hiệu quả ngoài an toàn chỉ sau 2 tuần là sử dụng bằng việc kết hợp bôi kem dưỡng trắng Bella Belle của Pháp cộng có bổ sung viên uống trắng da Ivory Caps Glutathione 1.500mg Advanced đến từ Mỹ .

    Việc bổ sung viên Glutathione từ sâu bên trong tới từ Mỹ thu hút nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới, kết hợp bôi kem dưỡng trắng da Bella Belle bên và là một giải pháp làm trắng tốt được được quan tâm hiện nay.

    [​IMG]

    Thành phần chính: tinh chất ngọc trai, tinh chất lô hội, khoáng chất biển chết, các vitamin chiết xuất từ rong biển, tảo biển, vitamin...Body Bella có 2 dòng: dưỡng trắng bên cạnh chống nắng SPF 46 và dưỡng trắng chống lão hoá SPF 50.

    Công dụng kem dưỡng trắng da Bella Belle: khiến trắng, giúp da luôn mềm mại chống lão hoá bên cạnh khiến cho mờ các vết rạn, giảm thâm nám và tàn nhang, đốm nâu trên da; chống nắng bảo vệ da suốt 24h; dạng lotion thẩm thấu nhanh, không gây nhờn, bết dính; tạo cảm giác khoẻ khoắn bên cạnh mềm mại; khiến mềm da khô, da nhăn; cung cấp độ ẩm suốt 24 giờ.

    Ngoài các điểm mạnh ngoài chức năng như trên, hãng mỹ phẩm Bella Belle cho ra mắt dòng khiến cho trắng tăng cường được mẫu mã bổ sung thành phần chống oxy hoá mạnh ngoài màng lọc tia tử ngoại SPF 50.

    Dòng dưỡng trắng ngoài chống lão hoá đặc biệt SPF 50 có thành phần chính chiết xuất từ ngọc trai, lô hội ngoài khoáng chất từ biển chết, đồng thời, chiết xuất rong biển, tảo biển được nâng cao cường siêu giàu vitamin A, C, K... với tác dụng chống oxy hoá mạnh, làm cho dịu da bên cạnh phục hồi lại lượng lipid thiết yếu, giúp da trắng sáng và khoẻ mạnh.

    Để với làn da trẻ đẹp trắng mịn màng từ trong ra và, bạn với thể kết hợp có viên uống trắng da toàn thân của Mỹ là Ivory Caps Skin Lightening Support Pills 1500mg Advenced. Được chiết xuất xuất 100% thành phần tự dưng, viên trắng da Ivory Caps Glutathione 1.500mg Advanced đã được FDA xét duyệt và kiểm định về mức độ tốt, không gây tác dụng phụ bên cạnh an toàn.

    Ưu đãi giảm 10% lúc tìm sản phẩm bất kỳ kèm quà tặng, tìm 3 hộp Ivory Caps Glutathione 1500mg Advanced được tặng một tube Body Bella SPF 46. Chương trình áp dụng cho 100 khách hàng thứ nhất.

    Chúc chị em phụ nữ mãi xinh!

    Hãy đến với www.bellabelle.vn các bạn sẽ nhận được thêm nhiều điều bổ ích hơn về sản phẩm, cũng như sự chất lượng, mang lại sự hiệu quả và độ tin cậy cao cho người dùng.

    Tham khảo thêm: neige white japan

    Tham khảo thêm: nanoluxe
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay