Phụ kiện và tinh dầu vape nhập khẩu malaysia uy tín tại quận 3

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 23/6/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Thành phần gây “khoái” chính trên thuốc lào là Nicotin. Chất này chiếm khoảng 2-16% thành phần của khói thuốc (trong khi trên thuốc lá chỉ là 1-3%). Đó cũng là nguyên nhân khiến nhiều người cảm thấy hút thuốc lào “phê” hơn thuốc lá.
    Theo nghiên cứu của các chuyên gia tốt nhất của dịch vụ cung ứng các loại tinh dầu vape tại link http://dancingjuices.com/tinh-dau-vape.htm thấy về tác hại của thuốc lào, do loại thuốc này ít phổ biến hơn so với thuốc lá nên các nhà khoa học cũng ít khi nghiên cứu và phổ biến đến mọi người về tác hại của chúng. Tuy nhiên với xuất xứ từ cùng một họ cây, khói thuốc lào cũng có những chất độc không kém gì thuốc lá, thậm chí chúng còn nguy hiểm hơn bởi khả năng gây nghiện cao và thành phần nhiều chất độc hại.

    [​IMG]
    Theo các chuyên gia cung ứng tinh dầu malaysia giá rẻ nhất tại link http://dancingjuices.com/malaysia-ejuices.htm thì thuốc lào khi đốt cháy sẽ tạo ra ít nhất 56 loại chất độc khác nhau, trong số đó nguy hiểm nhất là chất Benzopyren. Ngoài ra còn có nhiều Poloni-20, chất phóng xạ ra hạt Alpha.

    Tuy vậy, Nicotin cùng với Carbon Oxide sau quá trình hấp thụ vào cơ thể người dần dần sẽ để lại dấu vết trên thành mạch máu. Đây là nguyên nhân khiến cho thành mạch máu hẹp lại, máu kém lưu thông và tăng huyết áp, ngoài ra có thể khiến người hút mắc các chứng bệnh liên quan đến hệ hô hấp, bài tiết, đường ruột,…
    Không những vậy, lượng khói xả ra của người hút còn lớn hơn nhiều lượng khói được hít vào, và kết quả đương nhiên là chúng sẽ gây ra những tác hại tương tự với người xung quanh khi họ vô tình hít phải chúng.
    Những người hút thuốc lào chưa quen hoặc hút khi đói, mệt mỏi có thể xảy ra hiện tượng “say thuốc”. Khi đó nhịp tim sẽ tăng cao, người mất kiểm soát, không giữ được thăng bằng, tay run, mệt mỏi, thậm chí có thể dẫn đến tử vong.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên nhận nhập khẩu tinh dầu dancingjuices tại link http://dancingjuices.com/dancing-juices.htm với chất lượng tốt nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay