Phong thủy thiết kế hòn non bộ trong nhà và ngoài trời

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 12/2/20.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Phong thủy hòn non bộ trong nhà:

    Trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ con người luôn cảm thấy nhỏ bé, tôn sùng thiên nhiên đến mức muốn đưa cảnh vật thiên nhiên vào tận nhà. Thú chơi hòn non bộ cũng là cách thưởng ngoạn thiên nhiên vô cùng tao nhã trong xã hội hiện đại.
    [​IMG]
    Phong thủy hòn non bộ trong nhà
    Hòn non bộ có hai hoại là hòn non bộ khô và ướt. Hòn non bộ khô là sự kết hợp giữa núi đá, cây xanh còn hòn non bộ ướt sẽ có thêm bể cá, thác nước. Trong nhà chủ yếu sử dụng hòn non bộ khô còn hòn non bộ ướt thì được sử dụng cho không gian ngoài trời.
    Hòn non bộ trong nhà thường được đặt tại vị trí góc cầu thang, giếng trời hoặc tại phòng khách. Khi xem hướng đặt hòn non bộ trong nhà thì theo các chuyên gia phong thủy hướng tốt mang đến vận khí cho gia đình là hướng Tây, hướng Tây Bắc và hướng Đông Bắc, 3 hướng này theo phong thủy đều chủ về sự sung túc, tiền bạc, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Cần tính toán kỹ để thấy được vị trí nào thì cần núi, cần nước, vượng suy ra sao để kích hoạt sức khỏe, tài lộc cho gia đình. Lưu ý hòn non bộ được bố trí trong nhà cũng cần ưu tiên đến yếu tố ánh nắng tự nhiên, điều này giúp hòn non bộ thuận theo tự nhiên hơn, cây xanh dễ sống hơn.
    Với hòn non bộ trong nhà chủ nhân cũng cần hết sức lưu tâm trong việc chăm sóc, tránh để hòn non bộ trở nên bụi bặm, bám bẩn, cây héo úa, núi chuyển màu đen…sẽ sinh ra tà khí.
    Phong thủy hòn non bộ ngoài trời:

    Thông thường hòn non bộ ướt với bể cá, thác nước được sử dụng cho không gian ngoài trời. Khi sử dụng hòn non bộ với hồ cá thì không nên để ở vị trí quá sát với nhà sẽ khiến sinh khí bị hút ra. Kích thước hồ cá cũng cần có sự cân đối, không quá lớn so với diện tích nhà ở và vườn. Hồ cá không để dạng hình vuông, hình chữ nhật hay có góc cạnh mà nên có hình dạng cong nhẹ, đường góc mềm mại hay hình quả đậu hướng phần lõm vào trong nhà. Không để nước trong hồ cá bẩn, có mùi hôi sẽ sinh tà khí, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tài lộc của gia chủ.
    [​IMG]
    Phong thủy hòn non bộ ngoài trời
    Hồ cá khi được kết hợp với thác nước đổ từ trên cao xuống sẽ ngụ ý tiền bạc, may mắn đổ vào nhà. Theo phong thủy, nước tượng trưng cho tiền bạc, phúc lộc vì vậy cần được đặt đúng vị trí. Thác nước chảy cần được hướng vào nhà với ý nghĩa hướng tài lộc vào nhà, nếu hướng ra ngoài sẽ khiến tài lộc trôi đi.
    TIỂU CẢNH NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC PHÁT

    Văn phòng: 10A1, Cộng Hòa, Phường 15, Q. Tân Bình, Tp.HCM
    Địa chỉ: 1.309 Tỉnh lộ 10, P. Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp. HCM
    Hotline: 0906 091 517
    Mail: [email protected]
    Website: https://thietkehonnonbo.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay