Phòng thu âm tại hà nội

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi suminhtrien, 25/6/21.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    MLM Media – Phòng thu âm tại Hà Nội chất lượng nhất


    MLM Media là phòng thu âm tại Hà Nội có uy tín và chất lượng bậc nhất. Được trang bị thiết bị kỹ thuật hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp dịch vụ thu âm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất hoàn toàn phù hợp cho tất cả mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng đến các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.



    phòng thu âm tại Hà Nội xuất hiện ngày càng nhiều. MLM Media là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thu âm tại Hà Nội.

    [​IMG]

    MLM Media có hệ thống trang thiết bị phòng thu hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại hình như: thu âm bài hát, thu âm quảng cáo, lồng tiếng phim, radio, sản xuất MV…

    Vì sao bạn nên lựa chọn MLM Media?
    [​IMG]

    • MLM Media được trang bị trang, thiết bị phòng thu hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao. Khi thu âm tại MLM Media bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái nhất thu âm, không bị gò bó, gò ép về thời gian.
    • Khi thu âm tại MLM Media bạn sẽ được kỹ thuật viên hướng dẫn cách hát, cách lấy hơi… để tạo nên bản thu hoàn hảo nhất.
    • Ngoài việc thu âm bài hát, chúng tôi còn thực hiện thu Live Acoustic cho band nhạc và thực hiện quay MV ngay tại phòng thu. Thực hiện thu âm quảng cáo, thu âm đám cưới, thu âm lồng tiếng phim…Ngoài ra, chúng tôi còn thực hiện đào tạo kỹ thuật viên thu âm chuyên nghiệp.
    • MLM Media cung cấp dịch vụ thu âm chất lượng với mức giá rẻ nhất trên thị trường. Nhiều khách hàng khi đến các phòng thu giá rẻ tại Hà Nội sẽ phải trả thêm nhiều chi phí phát sinh khác. Tuy nhiên, khi đến với MLM Media bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề chi phí vì chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ thu âm khác nhau với mức giá ưu đãi nhất.
    Với tiêu chí luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé !
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay