Oxva Oneo Pod Kit 1600mAh 40W Chính Hãng - Torai9 Vape Store

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi lamilandesign315, 21/8/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Oxva Oneo Pod Kit 1600mAh 40W hiện là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai thích trải nghiệm những dòng Pod nhỏ gọn, pin trâu, hiệu suất vaping ổn định. Qua bài viết, Torai9 Vape Store sẽ cùng anh em trải nghiệm và đánh giá những đặc điểm nổi trội của siêu phẩm này.
    [​IMG]
    Oxva Oneo Pod Kit 1600mAh 40W
    Đánh giá những đặc điểm nổi bật của Oxva Oneo Pod Kit 1600mAh 40W.

    Oxva Oneo Pod Kit là một trong những dòng Pod mà Torai9 Vape Store cực kỳ ấn tượng. Sau khi trực tiếp trải nghiệm thiết bị, dưới đây là một số đánh giá và cảm nhận của chúng tôi.
    Thiết kế nổi bật, chắc chắn.

    Oxva Oneo Pod Kit 1600mAh 40W có thiết kế hướng đến sự đơn giản, tiện lợi cho người dùng nhưng vẫn không kém phần sang trọng và hiện đại. Thân máy được làm chủ yếu từ chất liệu hợp kim nhôm có độ bền cao, chống va đập cực tốt. Không những có thiết kế bắt mắt, Oxva Oneo Pod Kit còn có nhiều màu sắc cho người dùng thỏa sức lựa chọn theo sở thích cá nhân của bản thân gồm: xanh lá cây, xanh dương, tím cho đến đen.
    [​IMG]
    Các gam màu của Oxva Oneo Pod Kit 1600mAh 40W
    Phía mặt trước của Oxva Oneo Pod Kit có in logo chữ Oxva để nhận diện thương hiệu. Mặt sau đề cập đến thông tin của dung lượng pin và công suất của máy. Mặt cạnh được trang bị dải đèn Led RGB hiển thị nhiều hiệu ứng khác nhau tăng thêm phần ấn tượng cho máy. Ngoài ra, phần đèn Led này còn có chức năng hiển thị mức dung lượng pin tương ứng với những màu sắc tương ứng.
    [​IMG]
    Hệ thống RGB được trang bị cho máy.
    Để nắm được tình trạng pin của thiết bị, bạn sẽ quan sát màu của đèn Led hiển thị tương ứng:
    • Đèn Led hiển thị màu xanh lá cây: mức pin >75%.
    • Đèn Led hiển thị màu xanh dương: mức pin từ 50% - 75%.
    • Đèn Led hiển thị màu vàng: mức pin từ 25% - 50%.
    • Đèn Led hiển thị màu đỏ mức pin từ 0% - 25%.
    [​IMG]
    Tình trạng pin qua màu đèn Led.
    Oxva Oneo Pod Kit không được trang bị nút bấm, thay vào, máy hoạt động dựa trên cơ chế tự động cực kỳ thuận tiện cho người dùng. Đặc điểm này cũng sẽ giúp bạn tránh được những vấn đề gây cấn nút khi bấm, tiết kiệm pin một cách hiệu quả.
    Dung lượng pin và hiệu suất.

    Oxva Oneo Pod Kit 1600mAh 40W mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 1600mAh. So với những dòng pod system hiện nay thì đây là con số cực kỳ ấn tượng, đảm bảo cho thiết bị hoạt động xuyên suốt một thời gian dài mà không cần phải sạc lại quá nhiều lần. Mức dung lượng pin này cho phép thiết bị hoạt động ổn định ở công suất tối đa lên đến 40W.
    [​IMG]
    Công suất tối đa 40W.
    Thiết bị hỗ trợ cổng sạc USB Type C 2A sạc lại nhanh chóng được tích hợp dưới đáy của Pod. Chỉ mất chưa đầy 30 phút là thiết bị đã được sạc lại đầy pin hoàn toàn, thiết bị sẽ luôn sẵn sàng để người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm vaping tuyệt vời.
    Lưu ý: chỉ nên sử dụng những bộ sạc tương thích với thông số kỹ thuật của máy. Tránh sử dụng sạc điện thoại để sạc lại pin cho thiết bị bởi sẽ rất dễ gây hỏng pin, nóng, phồng pin rất nguy hiểm do chênh lệch điện áp và cường độ của dòng điện.

    [​IMG]
    Oxva Oneo Pod Kit được tích hợp hình thức sạc nhanh.
    Oxva Oneo Pod Kit 1600mAh 40W có khả năng tự điều chỉnh mức công suất phù hợp trong phạm vi trở kháng từ 0.3 - 3.0 Ohm. Ưu điểm này sẽ giúp người dùng không còn phải cảm thấy lo lắng trong việc lựa chọn sai công suất gây nên tình trạng cháy đầu pod.
    Những tính năng nổi bật của Oxva Oneo Pod Kit 1600mAh 40W.

    Oxva Oneo Pod Kit 1600mAh 40W được trang bị Unicoil, đầu pod (cartridge) mang đến cho người dùng những trải nghiệm vaping cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là khả năng chống rò rỉ tinh dầu cực tốt. Nhờ ưu điểm này, người dùng sẽ không còn cảm thấy khó chịu với tình trạng leak tinh dầu hay gặp, đồng thời dũng sẽ giúp tiết kiệm tinh dầu một cách tối đa.
    [​IMG]
    Những tính năng nổi bật của Oxva Oneo Pod Kit 1600mAh 40W.
    Oxva Oneo Pod Kit có công thái học AFA nổi trội với khả năng kiểm soát luồng khí một cách hiệu quả và chính xác từ bên hông. Lỗ gió của thiết bị có kích thước nhỏ, khá tương đồng với các dòng Xlim Oxva. Nhờ ưu điểm này sẽ tạo nên sự đa dạng trong trải nghiệm vaping, thích hợp với kiểu hút MTL lẫn DTL, đặc biệt là thích hợp để trải nghiệm đa dạng các dòng tinh dầu khác nhau từ Salt Nic đến Freebase.
    Oxva Oneo Pod Kit 1600mAh 40W được trang bị hệ thống đèn Led RGB có nhiều màu sắc có thể điều chỉnh. Hút 3 lần trong khoảng thời gian 1.5 giây sẽ giúp điều chỉnh hiệu ứng của ánh sáng.

    [​IMG]
    Ưu điểm của Oxva Oneo Pod Kit 1600mAh 40W
    Thông số kỹ thuật của Oxva Oneo Pod Kit 1600mAh 40W.

    • Kích thước: 23mm x 32.5mm x 102mm.
    • Trọng lượng: 75g.
    • Chất liệu: Hợp kim nhôm + PCTG.
    • Dung lượng pin: 1600mAh.
    • Công suất: 5W - 40W.
    • Nhận diện điện trở: 0.3-3.0 Ohm.
    • Sạc: Type-C, 5V/2A.
    • Dung tích: 3.5ml.
    • Điện trở đầu pod: 0.4ohm/0.6ohm/0.8ohm.
    • Công châm dầu: Side - fill.
    • Đèn LED RGB: Màu sắc chuyển liên tục, màu sắc dần sáng lên và màu sắc nhấp nháy.
    • Sạc: Type-C, 5V/2A.
    Bộ sản phẩm.

    1 x Thân máy Oxva Oneo.
    1 x Pod Mesh 0.4ohm.
    1 x Pod Mesh 0.6ohm.
    1 x Cáp sạc Type-C.
    1 x Sách hướng dẫn sử dụng.
    1 x Thẻ bảo hành.

    [​IMG]
    Bộ sản phẩm.
    Mua Oxva Oneo Pod Kit 1600mAh 40W chính hãng.

    Oxva Oneo Pod Kit 1600mAh 40W hiện đang được bày bán tại cửa hàng và trên Website của Torai9 Vape Store. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng vape chính hãng thì có thể đến với cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm hoặc thuận tiện hơn có thể đặt hàng thông qua Website với thời gian giao nhận hàng cực kỳ nhanh chóng chỉ trong vòng từ 2 đến 7 ngày.
    Torai9 Vape Store cam kết cung cấp hàng chính hãng, xuất trình đầy đủ giấy tờ chứng minh về nguồn gốc của sản phẩm. Đặc biệt, cung cấp đến tay người tiêu dùng mức giá tốt nhất. Nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Đến với Torai9 Vape Store chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua hàng hài lòng.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ 1: 174 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
    • Địa chỉ 2: 75 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    • Hotline: 0948.550.841.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín.
    Qua bài viết, Torai9 Vape Store đã cùng anh em tìm hiểu những đặc điểm nổi trội của Oxva Oneo Pod Kit 1600mAh 40W. Tóm lại, theo đánh giá của Torai9 Vape Store thì đây là một trong những dòng Pod Kit có thiết kế khá bắt mắt và hiệu suất vaping cực kỳ ổn định rất đáng cho anh em trải nghiệm. Nếu có nhu cầu đặt hàng, đừng quên liên hệ với Torai9 Vape Store để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay