Ốp lưng Samsung Galaxy S6 Edge Baseus

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 4/1/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Giới thiệu ốp lưng Galaxy S6 Edge hiệu Baseus tại shop phụ kiện Samsung:


    – Tôi xin cam đoan mang các quý khách hàng rằng 100% lắp thêm mà chúng tôi sản xuất cho các quý khách hàng là lắp thêm xịn Basues. Basues là một nhãn hiệu của người chế tạo nức tiếng bậc nhất thế giới trong nghành cung cấp linh phụ kiện điện thoại thiết bị di động , lắp thêm tính bảng. những thiết bị đc hãng cho ra đời được giới Chuyên Viên cũng như người sử dụng đánh ra vô cùng cao cả về mặt mẫu thiết kế lẫn chất lượng.


    Ốp lưng Galaxy S6 Edge hiệu Baseus hàng hiệu đc ngoại hình mỏng chỉ 0.9mm & đc bo tròn kín hết phần hông thiết bị bảo vệ có thể chống trầy xước và chống va đạp ko đáng với xảy ra.


    – chiếc ốp lưng Samsung Galaxy S6 Edge hiệu Baseus được sử dụng gia công bằng chất liệu nhựa Polycacbonat buộc phải sản phẩm công nghệ cực kỳ bền, có năng lực bảo vệ dễ dàng yêu Quý Khách tin cậy .


    – ko kể phần bên của ốp lưng Baseus đc mạ lớp Crôm với những màu sắc không giống nhau tạo thêm chức năng đặc biệt cho sản phẩm Quý Khách .


    – với dòng ốp lưng hiệu Baseus cho Galaxy S6 Edge vừa bảo vệ vật dụng khỏi va đập trầy xước, vừa phát triển thêm vẻ đẹp đẳng cấp cho quý khách .


    – với mẫu mã mặt lưng nhô cao hơn phần camera của sản phẩm điện thoại giúp bảo vệ phần Camera của Galaxy S6 Edge .
    [​IMG]

    tính năng của vật dụng :



    – Trước hết yêu cầu cam kết rằng sản phẩm của tôi đc chế tạo và bề ngoài sở hữu khả năng chống lại tất cả va chạm mạnh cũng giống như các ảnh hưởng không mong muốn giúp những Bạn mang thể dùng một phương pháp yên tâm dòng thiết bị di động của chính bản thân mình .


    – Color trong suốt cũng giúp sản phẩm công nghệ hỗ trợ cho người dùng trong thủ tục thể hiện phong cách and phong cách của bản thân mình . màu sắc của dòng điện thoại cùng từng yếu tố và đường nét hoàn hảo đều đc nâng cao .


    – xung quanh các tính năng trên, trang bị ốp lưng trong suốt Galaxy S6 Edge hiệu Baseus còn sở hữu khả năng không thấm nước và chống bám vân tay hiểu quả.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay