Nội dung tin nhắn các cầu thủ M.U gửi cho Solskjaer sau thảm bại 0-5

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 6/11/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Có thể nói, Manchester United đang trải qua cuộc khủng hoảng nặng nề nhất trong suốt triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy chất lượng đội hình đã được nâng cấp mạnh mẽ với hàng loạt tân binh đình đám, nhưng Quỷ đỏ vẫn liên tục thể hiện những màn trình diễn thất vọng trên mọi đấu trường. Dù vậy, trái với những gì giới truyền thông đồn đoán, nội bộ của Man Utd vào lúc này thực sự không quá bất ổn.

    Xem thêm: Giải thích kèo đồng banh (kèo 0) – Kinh nghiệm đánh kèo đồng banh


    Theo tiết lộ từ ESPN, sau thất bại thảm hại dưới tay Liverpool và đứng trước nguy cơ bị sa thải, Solskjaer đã nhận được nhiều tin nhắn động viên đến từ các thành viên trong đội. Được biết, tuy có một số tiếng nói bất đồng trong phòng thay đồ, nhưng một bộ phận các cầu thủ đội một vẫn ủng hộ chiến lược gia người Na Uy.
    [​IMG]
    Ngoài ra, một nhóm các cầu thủ có thâm niên đã gửi tin nhắn cho cả Solskjaer lẫn Phó chủ tịch Điều hành Ed Woodward vào hôm thứ Hai để bày tỏ sự ủng hộ của mình, đồng thời thừa nhận phong độ tồi tệ của họ đã góp phần vào tình trạng khó khăn của câu lạc bộ.
    Các nguồn tin của ESPN còn cho biết thêm, một số cầu thủ đã cảm thấy khá mơ hồ về những gì đang xảy ra. Vì vậy, họ đã nhắn tin hỏi Woodward về vị trí của huấn luyện viên trong bối cảnh giới truyền thông liên tục đồn đoán về việc Solskjaer sẽ bị sa thải.Đó hoàn toàn không phải lập luận thái quá từ cựu danh thủ tuyển Anh. Tốc độ tấn công của Man City chậm lại mỗi khi Grealish có bóng. Bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng có xu hướng kéo giãn cự ly các các hậu vệ Club Brugge, để tạo ra khoảng trống cho những vệ tinh xung quanh. Cách chơi này không hiệu quả trước hàng thủ được tổ chức tốt của đại diện nước Bỉ. Jack Grealish anh 2 Biểu đồ nhiệt của Grealish ở mùa giải 2021/22. Đồ họa: Minh Phúc. Lúc còn đá cho Aston Villa, Grealish sắm vai hạt nhân trong lối chơi. Mọi đường tấn công đều qua chân tiền vệ này. Ở sân Villa Park, Grealish giống "số 8", người thường xuyên di chuyển cắt vào trong từ biên. Tuyển thủ "Tam sư" hiếm khi chỉ bám cánh trái như vị trí hiện tại ở Man City.
    Solskjaer nói về việc bị Liverpool hủy diệt
    Huỳnh Phong | 18:05 29/10/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay