Những mẫu thẻ tên nhân viên tốt nhất tại Thiên Long Adv năm 2024

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 17/4/24.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Thẻ tên nhân viên, Bảng tên nhân viên là 1 nét đẹp văn hóa của mỗi công ty, doanh nghiệp hay 1 tổ chức.Đeo trên cổ hay gắn trên ngực áo tấm thẻ tên nhân viên hay bảng tên nhân viên càng làm cho giá trị cho thẻ tên đó được tôn vinh hơn

    [​IMG]



    Thẻ tên nhân viên là gì ?
    Thẻ tên nhân viên là vật dụng dùng để miêu tả tên, vị trí làm việc của 1 người trong 1 công ty, doanh nghiệp.Khi nhân viên này nghỉ nhân viên khác đến mình chỉ cần thay đổi thông tin của nhân viên là xong

    [​IMG]



    Các loại thẻ tên nhân viên

    • Dựa vào chất liệu: Thẻ có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như nhựa PVC, mica, hay kim loại mạ vàng hoặc bạc. Có cả thẻ từ để sử dụng trong các hệ thống ra vào.
    • Theo kích thước: Thẻ nhân viên có thể có kích thước ngang, dọc hoặc dạng thẻ cài áo, tùy thuộc vào mục đích sử dụng.
    • Mục đích sử dụng: Thẻ nhân viên có thể được thiết kế để sử dụng cho việc ra vào, chấm công hoặc thậm chí là để tham gia vào các chương trình hoặc sự kiện của doanh nghiệp.
    • Kích thước card visit: Thẻ nhân viên thường có kích thước tương tự như thẻ card visit thông thường (khoảng 8,6 cm x 5,4 cm x 0,076 cm), nhưng có thể được điều chỉnh tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp.
    • Thẻ cài áo: Các thẻ này thường có kích thước nhỏ hơn (khoảng 2 cm x 7 cm) và có thể làm bằng mica hoặc được gắn tên cố định.
    [​IMG]

    Ưu điểm của thẻ tên nhân viên

    • Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp
    • Tạo môi trường làm việc gắn kết
    • Tạo độ chuyên nghiệp cho công ty
    [​IMG]

    Đặc điểm của thẻ tên
    Thẻ tên nhân viên cài áo có thể là thẻ ghi tên nhân viên, mã nhân viên, chức danh, tên công ty, logo của công ty đó hay những nhà hàng, trường học…. nhằm phân biệt các nhân viên trong một công ty hay một tập thể đoàn thể nào đó. Những ý nghĩa của thẻ tên cài áo độc đáo nó thể hiện tinh thần ý chí và đây cũng chính là hình ảnh cho cơ quan, đoàn thể mang lại giá trị tinh thần to lớn.

    Thẻ tên nhân viên có nhiều loại như mica, đồng, kim loại có thể tùy theo sự lựa chọn cũng như hình thức hoạt động để lựa chọn chiếc thẻ tên nhân viên cho phù hợp. Nó cũng được xem làm một trong những phụ kiện thời trang làm nổi bật trang phục đồng phục công ty của mình. Chúng là một sáng chế bao gồm cả tính chuyên nghiệpvà tính tiện lợi rất cao.
    [​IMG]

    Tại sao nên chọn Thiên Long là địa chỉ làm bảng tên nhân viên ?
    Công Ty Thiên Long nhận in ấn trên mọi vật liệu, mạ vàng trên mọi chất liệu, tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối in thẻ tên nhân viên, làm biển chức danh... và các loại quà tặng độc đáo hàng đầu trên cả nước. Thiên Long cam kết chất lượng sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ chăm sóc tận tình sẽ khiến tất cả quý khách hàng đều hài lòng

    Với đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tụy cùng với việc áp dụng những công nghệ hiện đại trên thị trường, Công ty Quà Tặng Thiên Long tự tin sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hơn hết là sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng!

    Xem thêm : In Formex

    Địa chỉ: Số 57 Ngõ 191 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Số điện thoại: 0328788888

    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay