Những Lý Do Dùng Dịch Vụ Giặt Thảm Văn Phòng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 7/8/20.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Trong không gian ngôi nhà hiện đại, thảm là một vật dụng trang trí không chỉ giúp tạo ra điểm nhấn chính cho nội thất, mà còn mang tới sự ấm áp cho bàn chân của bạn mỗi lần bước lên nó. Do nên, cũng như vô số nhiều vật dụng khác thì sau một thời gian sài, thảm sẽ tích tụ rất nhiều bụi bặm, vi trùng và lâu dần bắt đầu trở thành mầm họa gây bệnh cho bạn, đó là nguyên do tại sao bạn cần phải sử dụng dịch vụ giặt thảm liên tục định kỳ.
    Là nơi dính nhiều vi trùng nhất.
    Theo nghiên cứu của một số nhà khoa học, cùng với ghế văn phòng thì thảm đó là một trong các nội thất bám những loài vi khuẩn, nấm và bụi bặm nhất, nó thậm chí còn đáng sợ gấp nhiều lần nhà vệ sinh trong nhà của chúng ta. Trong khi đó, Việt Nam nằm trong khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa vì thế là điều kiện tuyệt vời để chúng sinh sôi và phát triển.
    [​IMG]
    Thảm không chỉ dừng lại ở khái niệm sử dụng trong gia đình cùng với kích thước nhỏ gọn mà bạn rất dễ vệ sinh một cách dễ dàng, ngày nay những cao ốc, khu văn phòng cao cấp cũng liên tục trải thảm phủ kín nền nhà để làm nên một không gian nghỉ ngơi sang trọng. Do nên, diện tích càng nhiều thì bụi bẩn sinh sôi, tích tụ lại càng “khủng” bấy nhiêu, và một điều là khi dùng mắt thường rất có thể chúng ta sẽ không thể nào nhìn thấy được hàng tỷ con vi trùng đang trú ngụ sâu trong đó.
    Như thế, sự cần thiết của dịch vụ
    giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp rất quan trọng đến nhường nào, vậy nên nhờ đó mà các chiếc thảm bé bé, đáng yêu trong không gian nội thất nhà, hoặc thảm trải nền nơi văn phòng làm việc sẽ được vệ sinh sạch một cách hoàn toàn, vừa bảo đảm tính thẩm mỹ vừa đem tới sự chắc chắn về sức khỏe cho người dùng. Bên đó, văn phòng công ty cũng nên chú ý thường xuyên đến việc lau kính văn phòng kết hợp giặt thảm định kỳ để tạo ra không gian làm việc hiệu quả, thẩm mỹ và sức khỏe cho nhân viên.
    Vì sao bạn nên dùng dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp?
    Chẳng phải ngẫu nhiên mà những chuyên gia lại khuyên chúng ta nên dùng dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp, bởi vì nếu người dùng có thể tự thực hiện nó ở nhà thì chủ doanh nghiệp đã không mở công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh rồi.
    Trên thực tế, nhiều loại thảm đều được nhà sản xuất cần đưa ra các phương pháp và chỉ định cách dọn dẹp vệ sinh riêng, đó chính là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ càng mục tiêu bảo đảm độ chắc cũng như tính mỹ thuật của sản phẩm mà họ tạo ra, hạn chế bị khách hàng bêu réo rằng công ty của chúng ta bán hàng “rởn” không chất lượng.
    Tất nhiên, các công ty cung ứng dịch vụ giặt thảm am hiểu rất chính xác tình huống này này, và bắt đầu kinh doanh thì doanh nghiệp sẽ phải đầu tư kỹ càng tuyển dụng nhân sự, trang bị cũng như các loại hóa chất chuyên dụng nhất, nhằm đảm bảo rằng khi bắt đầu làm vệ sinh thảm nhà hay thảm văn phòng thì cũng vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoàn mỹ nhất của nó. Trong khi đó, nếu bạn tự ý thực hiện tại căn hộ như đưa thẳng thảm vô máy giặt và giặt bằng Ô MÔ thường chẳng hạn|, chẳng có gì bảo đảm rằng chiếc thảm sẽ không bị rớt lông, rách hay tưa hoặc sau lần giặt thứ 3 cả.
    Hơn thế, một số tấm thảm có kích cỡ quá lớn như thảm trải phòng họp thì chúng ta sẽ không thể cuộn tròn lại, sau đó cho vào máy giặt như thảm nhà, chúng quá lớn để những chiếc máy thông dùng có thể chứa hết. Cho nên, dịch vụ vệ sinh thảm bắt đầu sử dụng những loại thiết bị, máy hút bụi chuyên dùng để hút hết bụi bám dưới thảm, kế đó giặt rồi sấy khô và bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được sự sạch bóng và tươi mát ngay trên những bước chân của chúng ta.
    Giặt thảm trang trí là một trong những việc quan trọng trong vấn đề vệ sinh văn phòng công ty, để tạo nên không gian làm việc luôn sạch sẽ và an toàn với sức khỏe.
    Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ, doanh nghiệp sẽ trao đổi khách hàng chọn thời điểm hợp lý nhất để giặt thảm, bởi trong quá trình giặt mà nhân viên đi lại liên tục thì hiệu quả làm sạch sẽ rất thấp. Ngoài ra, để thảm khô thì phải cần một chút thời gian ấn định, và là điều mà ít khách hàng nào cũng biết rõ trước khi dùng dịch vụ.
    Với đội ngũ được training bài bản, uy tín và sử dụng trang bị hiện đại, chất hóa học chuyên dùng phù hợp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì thảm trong căn hộ hoặc nơi văn phòng sẽ được vệ sinh sạch một cách hoàn hảo nhất, hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá dịch vụ cụ thể nhất bạn nhé!
    Xem thêm: giặt ghế sofa
    Đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng uy tín và an toàn.
    Với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vệ sinh văn phòng Đặc biệt hơn là vệ sinh thảm cho một số văn phòng công ty tại Sài Gòn, Lực Phát luôn nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng vì dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả.
    - Máy móc và công nghệ giặt thảm hiện đại, đạt chuẩn
    - Đội ngũ nhân viên thực chiến và làm việc tận tình
    - Hoá chất giặt thảm an toàn đến từ những nhãn hiệu nổi tiếng
    - Quy trình giặt thảm bài bản
    - Luôn hướng tới sự vui lòng của khách hàng
    - Chuyển khoản thanh toán khi xong nghiệm thu hoàn tất và đủ đầy chứng từ kế toán
    Các giai đoạn giặt thảm văn phòng tại Hồ Chí Minh đúng chuẩn
    - Kiểm tra độ an toàn của thiết bị
    - Di chuyển đồ vật trước khi giặt thảm càng nhiều càng tốt
    - Hút bụi trên thảm, kiểm tra nhiều góc cạnh của thảm đã được dán chặt xuống sàn chưa.
    - Dùng dung dịch để xóa nhiều vết bụi trên bề mặt thảm trước khi bắt đầu dùng máy chà thảm (dùng bàn chải tay xóa vết bẩn).
    - Dùng thử hoá chất giặt thảm trước khi giặt nếu thấy không có phản ứng thì mới tiếp tục cho giặt, tránh tiếp xúc không để vết bẩn loan ra xung quanh khi đang tẩy.
    - Dùng bàn chải tay để giặt nhiều góc tường, chân tường và những nơi máy không vào đánh được
    - Hút khô: Sử dụng máy giặt chuyên dụng hoặc bàn chải và chất hút bụi trộn với chất tẩy và dung môi. Dung dịch chất làm sạch sẽ đẩy những chất bẩn ra khỏi sợi thảm. Dùng máy hút bẩn nước hút sạch nhiều chất bẩn khỏi mặt thảm.
    - Hút kĩ dung dịch hoá chất dưới bề mặt thảm bằng máy hút nước
    - Sử dụng máy thổi khô để làm khô thảm
    - Khi thảm khô, kê lại đồ đạc về vị trí ban đầu
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay