Nc247info tổng hợp: Những nhan sắc nổi bật của làng cầu lông thế giới

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 27/9/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Không chỉ tài năng trên sân đấu, tay vợt người Úc mang dòng máu Trung Quốc Gronya Somerville còn được đông đảo người hâm mộ nhớ tới bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng tính cách vui vẻ hòa nhã.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/keo-giu-sach-luoi-la-gi-kinh-nghiem-choi-keo-clean-sheet


    Bên cạnh tài năng nổi tiếng, Huang Yaquiong đến từ Trung Quốc còn được người xem yêu mến bởi với vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương và đặc biệt là nụ cười tự tin bất chấp mọi áp lực.
    [​IMG]
    Không chỉ nổi tiếng là một vận động viên cầu lông xuất sắc mà tay vợt người Anh Gabby Adcock còn tỏa sáng nhờ gương mặt xinh đẹp, mái tóc vàng quyến rũ cùng nụ cười vô cùng cuốn hút.
    [​IMG]
    Vận động viên người Ấn Độ Ashwini Ponnappa thì được coi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tài và sắc. Đây cũng là gương mặt đại diện cho Ấn Độ tham gia tranh tài tại nhiều giải cầu lông quốc tế.
    [​IMG]
    Ngoài tài năng thể thao đã được khẳng định, tay vợt xuất sắc người Indonesia, Debby Susanto còn nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp và nụ cười ngọt ngào.
    [​IMG]
    Ratchanok Intanon từng là vận động viên Thái Lan đầu tiên được xếp số một trong làng cầu lông thế giới. Bên cạnh tài năng thể thao, Intanon còn nổi tiếng xinh đẹp quyến rũ và cực kỳ nóng bỏng.
    [​IMG]
    Kim Ha Na là một trong những tay vợt cầu lông xuất sắc nhất Hàn Quốc. Đồng thời cô cũng được xem là một trong những vận động viên xinh đẹp nhất của thể thao xứ Hàn.
    [​IMG]
    Tay vợt chuyên nghiệp Reiko Shiota được khán giả Nhật Bản yêu thích không chỉ bởi tài năng trong thi đấu mà cô còn nổi bật nhờ vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện không thua kém gì các hoa hậu.
    [​IMG]
    Không chỉ là một trong những tay vợt xuất sắc nhất thế giới, vận động viên người Trung Quốc Tai Tzu Ying còn nổi tiếng nhờ vẻ đẹp khỏe mạnh cùng nụ cười rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn.
    [​IMG]
    Cựu vận động viên Jwala Gutta từng đem vô số huy chương từ các giải quốc tế về cho làng cầu lông Ấn Độ. Hiện tuy đã lớn tuổi nhưng Gutta vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ.
    Dung Nhi
    Theo BT
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay