Nc247info tổng hợp: Neymar tỏa sáng giúp Brazil bỏ xa Argentina

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 26/9/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Sau sự cố phải hủy trận đấu với Argentina ở lượt đấu thứ 8 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, đội tuyển Brazil tiếp tục bước vào lượt 9 để gặp Peru trên sân nhà của mình.

    Xem thêm: 11BET


    Trước đối thủ có đẳng cấp kém hơn, đội chủ nhà Brazil nhanh chóng kiểm soát thế trận và chơi tấn công ngay từ đầu. Chỉ mất đúng 15 phút, các cầu thủ Brazil đã có bàn thắng mở tỷ số.
    [​IMG]
    Neymar tỏa sáng với một pha kiến tạo và một bàn thắng để giúp Brazil đánh bại Peru, xây chắc ngôi đầu bảng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.
    Trong một pha tranh chấp bên cánh trái, Neymar cướp được bóng xâm nhập vào vòng cấm rồi chuyền ngược cho Everton Ribeiro dễ dàng đệm bóng cự ly gần tung lưới thủ thành Gallese. Bàn thắng này tạo ra nhiều tranh cãi khi các cầu thủ Peru cho rằng Neymar đã phạm lỗi trước đó, nhưng trọng tài sau khi nghe ý kiến từ tổ trọng tài VAR vẫn công nhận bàn thắng cho Brazil.
    Có bàn thắng sớm, các cầu thủ Brazil càng chơi chủ động hơn và liên tục tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía đối phương. Đến phút 40, trong một pha phản công bên cánh phải, cú sút của cầu thủ Brazil đập trúng chân của hậu vệ Peru rồi tìm đến chân của Neymar giúp anh dễ dàng đệm bóng vào lưới ở khoảng cách chưa đầy 1m. Tỷ số hiệp một là 2-0 nghiêng về phía Brazil.
    [​IMG]
    Brazil giữ vững ngôi đầu với 8 trận toàn thắng.
    Bước sang hiệp hai, lợi thế cách biệt hai bàn giúp Brazil thi đấu nhàn nhã, chủ động kiểm soát bóng và khiến các cầu thủ Peru bất lực trong việc dứt điểm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 2-0 để giúp Brazil xây chắc ngôi đầu với 8 trận toàn thắng, cách đội nhì bảng là Argentina tới 6 điểm.
    Tuy nhiên, Brazil vẫn đang đối mặt án phạt bị xử thua 0-3 sau sự cố bắt người náo loạn vào tuần trước trong trận đấu với Argentina và điểm số sẽ bị rút ngắn trên bảng xếp hạng.
    Đội hình xuất phát:
    Brazil: Weverton, Danilo, Marquinhos, Militao, Sandro, Gerson, Guimaraes, Casemiro, Paqueta, Barbosa, Neymar
    Peru: Gallese, Advincula, Callens, Santamaria, Lopez, Yotun, Cueva, Carrillo, Tapia, Gonzales, Lapadula.
    [​IMG]
    Sông Lam
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay