Nc247info tổng hợp: Lãnh đạo Heerenveen tiết lộ tình hình tài chính của đội bóng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 27/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    VIDEO: Đoàn Văn Hậu 'kèm chết' tiền đạo chủ lực của Jong Go Ahead Eagles. Nguồn: Youtube Tuyền Lê
    Dịch bệnh đã gây ra nhiều vấn đề với bóng đá Hà Lan. Tuy nhiên tại SC Heerenveen, mọi thứ lúc này vẫn đang khá yên tĩnh. GĐKT Gerry Hamstra đồng ý với điều đó, ông chia sẻ: “Bình tĩnh là điều quan trọng, chúng ta phải chờ xem tình hình sẽ diễn ra như thế nào”
    .
    Xem thêm: Bong99

    Hamstra tuyên bố rằng SC Heerenveen không gặp khó khăn về tài chính: "Chúng tôi không gặp quá nhiều vấn đề. Thanh khoản của chúng tôi vẫn ổn trong một thời gian nhất định. Chỉ khi không có tiền đến trong một khoảng thời gian dài nữa, nó sẽ trở nên khó khăn hơn.
    Tuy nhiên SC Heerenveen khó có thể mua cầu thủ mà không cần bán đi ai đó trước. Điều đó là không thể. Hiện tại chúng tôi buộc phải hành động chậm lại một chút. Khi cơ hội thực sự đến và chúng tôi nghĩ: chúng tôi không thể để nó trôi qua . Sau đó, chúng tôi thực sự đi tìm nó. Nhưng thị trường cũng rất khó đoán vào lúc này".
    [​IMG]

    Bài viết trên TyC Sports của Argentina cho biết thêm: "Số ca dương tính với Covid-19 ở Việt Nam rất ít và không có trường hợp tử vong. Mọi thứ trở lại bình thường sớm hơn dự kiện. Ở trận đầu tiên, CLB Nam Định đánh bại HAGL với tỷ số 2-0 và có 10.000 cổ động viên trên khán đài". Trong khi đó, Babagol đăng bài viết có tiêu đề "Bóng đá Việt Nam trở lại, tránh được nỗi lo về sức khỏe ở K.League". Tác giả Kim Jin-seong điểm lại diễn biến 3 cặp đấu đáng chú ý tại châu Á, gồm Sangju Sangmu với Gwangju FC, Suwon Samsung Bluewings với Incheon United và Nam Định với HAGL. Tờ báo này nhấn mạnh cuộc đối đầu trên sân Thiên Trường là trận đấu duy nhất có khán giả vào sân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay