Nc247info tổng hợp: Coman tiết lộ lý do không muốn trở lại PSG

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 22/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    [​IMG]

    Dù rất yêu quý đội bóng cũ PSG, nhưng Kingsley Coman khẳng định anh sẽ không tìm cách để quay trở lại.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/kinh-nghiem-ca-cuoc

    Mới đây, tiền đạo Kingsley Coman đã tiết lộ lý do về việc không tính đến chuyển trở lại khoác áo Paris Saint-Germain, dù khẳng định vẫn còn rất nhiều tình cảm với đội bóng cũ.
    Coman là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo PSG, lần đầu ra sân tại Ligue 1 vào năm 2013 với rất nhiều sự hứa hẹn. Tuy nhiên, anh không tìm được chỗ đứng và chuyển đến Juventus năm 2014, trước khi đầu quân cho Bayern Munich một năm sau đó, rồi được mua đứt vào tháng 4/2017.
    Trong cuộc phỏng vấn với Telefoot, tiền đạo 24 tuổi chia sẻ nguyên nhân anh không chọn PSG làm bến đỗ tương lai:"Do Neymar vẫn được tin dùng ở cánh trái, nên (cuộc cạnh tranh) sẽ là khá phức tạp. Gần như là bất khả thi để tôi có thể giành được vị trí.""Paris không phải là nơi để tôi xem xét các kế hoạch cho tương lai.""Tôi chỉ có 8 hoặc 10 năm đỉnh cao sự nghiệp, nên không thể đóng lại các cánh cửa. Bên trong tôi luôn là những kỷ niệm thuở nhỏ, và tôi sẽ luôn giữ những ký ức tốt đẹp về quãng thời gian ở PSG."
    Nói thêm về những sự ưu tiên của bản thân, Coman đưa ra nhận định:"PSG luôn là CLB mà tôi yêu mến. Tuy nhiên, lựa chọn ra đi của tôi là đúng. Nếu không làm như vậy, có lẽ tôi sẽ không giàh được chức vô địch Champions League."Tôi không có lựa chọn dễ dàng. Bù lại, tôi hiểu rằng với khả năng của mình, tôi sẽ luôn có cơ hội thi đấu ở một CLB lớn."
    Ở trận chung kết Champions League 2019/20 vừa qua, chính anh là người ghi bàn thắng duy nhất để Bayern Munich hạ gục PSG và giành ngôi vô địch.Ở tuyến tiền vệ, ngoài cặp Đỗ Hùng Dũng - Nguyễn Tuấn Anh chơi ổn định, HLV Park phải đối mặt với phong độ đi xuống của Quang Hải và chấn thương dai dẳng của Nguyễn Hoàng Đức. Ông khẳng định muốn tạo thay đổi để tuyển Việt Nam cầm bóng nhiều hơn 5-10%, đẩy cao đội hình lên khoảng 5-10 m. Song, kể cả khi ông sở hữu nhiều phương án dự bị chất lượng như Lương Xuân Trường, Phạm Đức Huy, Nguyễn Huy Hùng, các cầu thủ này đều gặp những vấn đề nhất định như chuyên môn, chấn thương hay ít được trao cơ hội ra sân ở CLB.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay