Nc247info tổng hợp: Chelsea thông báo không giảm lương cầu thủ vì COVID-19

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 27/4/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Chelsea thông báo các cầu thủ sẽ không cần giảm lương và cũng sẽ không có nhân viên nào bị sa thải vì COVID-19.

    Xem thêm: Link vao Lucky88

    Nhiều đội bóng ở Anh đã gặp khó khăn về tài chính do ảnh hưởng của COVID-19, dẫn đến việc phải đàm phán với các cầu thủ đế giảm lương. Nhưng Chelsea không áp dụng phương pháp đó.
    Trước đó, đội trưởng đội trưởng Cesar Azpilicueta đã đại diện cho các cầu thủ để đề xuất với BLĐ giảm 10% lương. Nhưng ông chủ Roman Abramovich mới đây đã cam kết đảm bảo 100% lương của các cầu thủ và nhân viên, đồng thời khuyến khích các cầu thủ tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ xã hội.
    [​IMG]
    "Đại diện ban lãnh đạo của Chelsea gần đây đã có cuộc họp với các cầu thủ đội một thảo luận về các phương án hỗ trợ tài chính cho CLB của họ. Mục đích của chúng tôi là tìm cách đảm bảo lương cho nhân viên, bù đắp cho người hâm mộ và tham gia các hoạt động thiện nguyện", trang chủ CLB thông báo.
    "Chúng tôi rất biết ơn khi các thành viên đã đóng vai trò hỗ trợ CLB trong các hoạt động cộng đồng và đồng ý với sáng kiến Players Together của các cầu thủ để chung tay hỗ trợ NHS. Thời điểm này, các cầu thủ đội một sẽ không cần đóng góp tài chính cho CLB, Hội đồng quản trị đề nghị đội tập trung hỗ trợ các hoạt động từ thiện khác."
    Chelsea cũng thông báo về kế hoạch hoàn tiền vé cho các CĐV, trong trường hợp các trận đấu sân nhà Ngoại hạng Anh diễn ra không có khán giả. Họ cũng hỗ trợ chi phí di chuyển và ăn ở lên đến 350 Bảng mỗi vé cho 3.800 CĐV đã đặt trước kế hoạch đến Munich xem trận lượt về vòng 1/8 Champions League, lẽ ra đã tổ chức vào tháng trước.
    Đội bóng này cam kết trả đủ 100% lương cho các nhân viên làm toàn thời gian, không nhận hỗ trợ từ chương trình Duy trì Việc làm của Chính phủ Anh. Cho đến 30/6, nhân viên thời vụ và nhân viên được thuê vào ngày thi đấu vẫn nhận được tiền lương như thể các trận đấu vẫn diễn ra bình thường.
    The Blues cũng đảm bảo giữ mức thu nhập và hỗ trợ cho các nữ cầu thủ chuyên nghiệp và cả các nữ cầu thủ ở học viện. Đội nữ Chelsea và các nhân viên đã rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện trong giai đoạn dịch bệnh, được đánh giá cao bởi cộng đồng.
    Ngoài ra, Chelsea còn xác nhận sẽ cung cấp 81.000 suất ăn cho NHS và các tổ chức từ thiện, tiếp tục cung cấp nơi lưu trú cho nhân viên NHS, với 128 phòng tại khách sạn ở Stamford Bridge. Bộ phận y tế của họ cũng tình nguyện tham gia vào các hoạt động phòng chống dịch, dựa trên đề nghị của NHS.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay