Nc247info tổng hợp: Bruno - Lindelof và những vụ "gà nhà đá nhau"

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 24/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Video Bruno trả lời phỏng vấnManchester United vừa bị Sevilla đánh bại với tỉ số 2-1 tại Europa League. Như vậy, thầy trò Solskjaer chính thức bị loại khỏi giải đấu. Bên cạnh tỉ số, hình ảnh Bruno Fernandes đấu khẩu với Victor Lindelof lập tức trở thành tâm điểm. Cả 2 đã có lời qua tiếng lại khi Bruno cho rằng Lindelof nên chịu trách nhiệm vì bàn thua của đội nhà. Trường hợp 'gà nhà đá nhau" như thế trong làng túc cầu thực sự không hiếm.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/huong-dan-ca-cuoc-keo-ban-thang-cach-biet-kinh-nghiem-choi

    Như tại World Cup 2014, khi Cameroon thua Croatia 0-4 tại vòng bảng. Benoit Assou-Ekotto và Benjamin Moukandjo đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt.
    [​IMG]
    Cả 2 thậm chí sẵn sàng thượng cẳng tay, hạ cẳng chân mặc cho đang đại diện một nền quốc gia bước ra sân chơi lớn nhất thế giới.
    Trước thời điểm Neymar rời Barca để đầu quân cho PSG, anh từng xô xát với Nelson Semedo.
    Sau khi bị Semedo vào bóng ác ý trên sân tập, Neymar lao vào ăn thua đủ với hậu vệ người Bồ Đào Nha. Nếu các đồng đội không kịp cản ngăn, mọi chuyện có thể tồi tệ hơn.
    Một cầu thủ ngựa chứng như Mario Balotelli luôn tạo ra nhiều rắc rối. Thời điểm khoác áo Manchester City, tiền đạo người Ý và Jerome Boateng từng "hỏi thăm" nhau bằng vũ lực.
    Cả 2 sử dụng đường quyền để "giao lưu" chẳng khác gì các võ sỹ chuyên nghiệp.
    Boateng tiếp tục đóng vai chính trong một cuộc ẩu đả khác. Sự việc này vừa diễn ra đầu năm 2020.
    Anh lao vào choảng Leon Goretzka vì bị người đồng đội phạm lỗi thô bạo. May cho Bayern là nội bộ của họ vẫn đoàn kết và thi đấu tốt cho đến thời điểm hiện tại.
    Lữ Phong | 10:07 17/08/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay