Nc247info tổng hợp: Barca có hối hận với 3 "bom tấn" 400 triệu euro?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 3/2/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Sau khi chia tay Barcelona ở mùa bóng vừa qua, Luis Suarez đang bay cao trong màu áo CLB mới, Atletico Madrid khi anh hiện đóng góp 12 bàn thắng, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/huong-dan-keo-cuoc-phat-goc-dau-tien-first-corner-kinh-nghiem-choi
    Trong khi đó, đội bóng của anh cũng đang chễm chệ ở ngôi đầu, giành tổng cộng 47 điểm, đá ít hơn Real Madrid và Barcelona 1 trận, nhưng vẫn hơn 2 kình địch lần lượt 7 và 10 điểm.

    [​IMG]
    Nhìn Luis Suarez toả sáng, các CĐV Barcelona càng có lý do để tiếc nuối khi HLV Ronald Koeman đã để một trong những tiền đạo xuất sắc nhất đội bóng ra đi dưới dạng miễn phí.

    [​IMG]
    Bản thân trụ cột của Blaugrana, Lionel Messi cũng không hề muốn để chân sút người Uruguay rời đi mùa hè vừa rồi.

    [​IMG]
    Đặc biệt, khi nhìn vào tình cảnh hàng công Barcelona hiện tại, NHM càng có lý do để ngán ngẩm khi ngôi sao được kỳ vọng, Antoine Griezmann vẫn chưa mang lại nhiều đóng góp.

    [​IMG]
    Gia nhập đội chủ sân Nou Camp với mức phí 120 triệu euro nhưng anh mới chi ghi được 5 bàn thắng tại La Liga mùa này và thể hiện phong độ khá thất thường.

    [​IMG]
    Chữ ký trị giá 145 triệu euro, Philippe Coutinho thậm chí còn gây thất vọng hơn khi chỉ có đúng 2 bàn, 2 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở La Liga.

    [​IMG]
    Anh thậm chí còn bị xem là một trong những "bom xịt" tệ hại nhất lịch sử Barcelona.

    [​IMG]
    Còn với tài năng trẻ được kỳ vọng, Ousmane Dembele, anh dành thời gian để "làm bạn" với giường bệnh nhiều hơn là cống hiến trên sân. Chân sút người Pháp hiện tại cũng mới chỉ có 2 pha lập công ở La Liga.

    [​IMG]
    Atletico Madrid chiêu mộ Luis Suarez dưới dạng miễn phí và nhanh chóng có được một tiền đạo chất lượng để dẫn đầu La Liga, trong khi những "bom tấn" hàng công được kỳ vọng của Barca có tổng giá trị lên đến gần 400 triệu euro nhưng lại chỉ mang đến sự thất vọng. Photo: Football Arena.

    Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:
    Đăng Huy | 20:28 26/01/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay