Máy chấm công vân tay kiểm soát cửa tốt nhất 2021

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seotechway, 31/5/21.

  1. seotechway

    seotechway Expired VIP

    chấm công vân tay là một thiết bị chấm công phổ biến nhất hiện nay. Không những vậy chấm công vân tay còn có thể kết hợp với bộ kiểm soát cửa để nâng cao tính an ninh hiệu quả cho doanh nghiệp. Tiện lợi là vậy nhưng đây lại là dòng không có nhiều người biết tới. Vừa có chức năng chấm công lại công thêm khả năng tăng cường an ninh kiểm soát cửa. Với khả năng 2 trong 1 tiện lợi máy có thể nói là dòng tối ưu nhất mà các doanh nghiệp lên tham khảo.
    [​IMG]
    Và sau đây sẽ là các dòng chấm công vân tay kiểm soát cửa tốt mà các doanh nghiệp lên quan tâm.

    • Top máy chấm công vân tay kiểm soát tốt nhất 2021
    1) Realand M-L435.
    Realand M-L435 hiện đang là thiết bị đang được ưa chuộng nhất hiện nay với những chức năng chấm công vân tay và kiểm soát ra vào. Đây là model được sản xuất mới nhất hiện nay của hãng Realand, Với thiết kế vô cùng đơn giản hiện đại và thân thiện với người sử dụng. Tốc độ xử lý nhận diện vân tay vô cùng tốt được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng các sản phẩm của Realead trong mô hình chấm công vân tay và kiểm soát ra vào tòa nhà.
    2)Ronald jack F18.
    Ronald Jack F18 có lẽ là thiết bị được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam với nhu cầu sử dụng để chấm công vân tay và kết hợp kiểm soát cửa ra vào. Đây là model được sản xuất từ khá lâu của hãng Ronald Jack, với thiết kế thỏi góc cạnh cùng khả năng nhận dạng vân tay rất ổn, đây là model được ưu tiên sử dụng hàng đầu hiện nay từ phía khách hàng khi sử dụng các sản phầm Ronald Jack cho nhu cầu chấm công kết hợp kiểm soát cửa ra vào.
    3) Suprema BioEntry P2 BEP2-OD
    Suprema BioEntry P2 BEP2-OD là mẫu kiểm soát bằng vân tay nhỏ gọn có độ bảo mật cao với nền công nghệ sinh trắc học Biometric thế hệ tiếp theo của Suprema. Đây là một trong những thiết bị chấm công kiểm soát mới nhất thay đổi cả về thiết kế lẫn cấu hình máy mang lại cho dòng BioEntry khả năng làm việc ổn định, sang trọng khi lắp đặt ở bất cứ nơi đâu.

    Để tìm hiểu thêm về chấm công kiểm soát cửa truy cập ngay:https://thietbikiemsoat.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay