Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 10/10/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Mẫu biệt thự mini 2 tầng giá rẻ 100m2 BT2855 do kiến trúc sư Cù Hưng Quỳnh thiết kế chính cùng với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm của công ty kiến trúc Angcovat. Chủ đầu đầu tư của công trình là ông Bùi Mạnh Thắng ở Sơn Tây. Lô đất của chú Thắng có diện tích khá rộng, khoảng 400m2, tuy nhiên là một người yêu thích thiên nhiên nên chú có ý định chỉ dành ra 1/4 diện tích ô đất để dựng nhà còn lại là dành cho không gian vườn tược. Hiểu được mong muốn của khách hàng, chúng tôi đã đưa ra mẫu thiet ke biet thu xanh vườn mini 2 tầng 100m2 đầy đủ công năng sử dụng cho gia chủ một cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

    Phối cảnh mẫu biệt thự vườn mini 2 tầng 3 mặt tiền với không gian thiên nhiên xanh mát
    Như đã giới thiệu ở trên, chủ đầu tư của công trình biệt thự mini 2 tầng giá rẻ 100m2, chú Thắng là một người vô cùng yêu thích thiên nhiên. Chú tâm sự với chúng tôi rằng chú đã mất rất nhiều thời gian và công sức để tìm mua được lô đất ở Sơn Tây mà theo chú là hợp phong thủy, có không gian xung quanh yên tĩnh,trong lành. Bởi vậy chú đặc biệt chú trọng, dồn tâm sức với việc tìm được một mẫu thiết kế nhà ưng ý. Sau một khoảng thời gian nghiên cứu, chú Thắng đã tìm đến với công ty chúng tôi, công ty kiến trúc Angcovat và mong muốn đặt mua một mẫu thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ .

    Qua trao đổi trực tiếp, chúng tôi được biết chú Thắng muốn một mẫu thiết kế biệt thự vườn mini 2 tầng nhỏ xinh,xung quanh là không gian vườn. Theo chú, vườn cây có rất nhiều giá trị. Vườn cây giúp thanh lọc không khí, mang lại một không gian xanh thoáng mát, tươi mới . Hơn nữa, trong phong thủy màu xanh của cây cối mang một ý nghĩa quan trọng. Phong thủy học cho rằng, màu xanh là màu của sự sống, của năng lượng, của sự thịnh vượng và an vui.

    Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng 100m2 được phối cảnh với không gian vườn và lối đi cực rộng rãi. Trong khu vườn lý tưởng của ngôi nhà có thảm cỏ xanh mướt, các loại cây cảnh hợp phong thủy được cắt tỉa theo nhiều kiểu dáng kích thước khác nhau, xen kẽ là những tảng đá nhỏ, những khóm hoa rực rỡ hương sắc. Tât cả tạo nên một bức phối cảnh biệt thự 2 tầng đẹp mê ly.

    Nằm trên một cảnh quan thiên nhiên tươi mát như vậy, mẫu biệt thự 2 tầng mini BT2855 có thiết kế đặc biệt 3 mặt tiền nhằm mang lại cho căn nhà nhiều điểm view thông thoáng khác nhau. Điều đó sẽ giúp cho gia chủ và các thành viên trong gia đình có một sự thoải mái, thanh thản nhất mỗi khi ngắm nhìn.

    Xem thêm: mẫu biệt thự mini 2 tầng 100m2 | mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng 100m2 | biệt thự mini 3 tầng 100m2
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay