Lý do nào khiến nàng lẩn tránh chuyện “yêu”? – Lời giải đáp từ chuyên gia

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 6/10/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    “Yêu” là chuyện hết sức quan trọng, giúp tình cảm giữa hai người ngày càng thắt chặt và khăng khít hơn. Đa số đấng mày râu đều tỏ ra hết sức lo lắng khi thấy nàng không còn hứng thú với “chuyện ấy”. Lo lắng này là một điều rất dễ hiểu. Khi nắm được những lý do khiến nàng lẩn tránh chuyện “yêu”, bạn có thể tìm ra giải pháp phù hợp giúp cải thiện tình hình, lấy lại cuộc sống hạnh phúc như đã từng.
    Nàng đang bị stress, mệt mỏi

    Stress và mệt mỏi khiến nàng mất hứng thú với chuyện “yêu”Stress và mệt mỏi là một trong những lý do hàng đầu khiến nàng không còn hứng thú với “chuyện ấy”. Đây là một điều rất dễ hiểu và cần được cảm thông, chia sẻ. Khi thấy nàng không vui, tỏ ra mệt mỏi hay chán nản với cuộc sống, bạn cần ở bên cạnh để an ủi, giúp cô ấy nhanh chóng vượt qua nỗi buồn và trở nên lạc quan, yêu đời hơn.
    Những lúc như thế này, bạn đừng đòi hỏi cô ấy phải đáp ứng nhu cầu tình dục của bạn. Nếu đòi hỏi, bạn sẽ càng khiến cô ấy buồn tủi và nhìn nhận khác đi về con người của bạn.
    Suy giảm hoocmon tình dục

    Hoocmon quan trọng để giúp nàng hưng phấn và thích “chuyện ấy” là Testosterone. Ngoài ra, các nội tiết tố và hoocmon sinh dục nữ Estrogen cũng đóng vai trò không nhỏ đến ham muốn của phụ nữ. Khi bị mất cân bằng nội tiết tố và suy giảm hoocmon tình dục, nhất là trong thời kỳ tiền mãn kinh, phái đẹp sẽ trở nên nóng gắt và hay cáu giận, không còn ham muốn và thường xuyên lẩn tránh chuyện ấy.
    [​IMG]
    Suy giảm hoocmon tình dục khiến nàng không mặn nồng chuyện chăn gốiTác dụng phụ của thuốc
    Tác dụng phụ của thuốc cũng là một lý do khiến nàng lẩn tránh chuyện “yêu”. Mỗi loại thuốc sẽ có tác dụng phụ khác nhau lên cơ địa của từng người khác nhau. Có nhiều loại thuốc khi uống vào sẽ làm mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, khiến nàng không còn hưng phấn và mặn nồng với chuyện ấy. Một số loại thuốc có thể gây nên tình trạng này như: thuốc an thần, thuốc ngủ, thuốc điều hòa kinh nguyệt, thuốc tránh thai, thuốc phá thai,...
    Bạn không đáp ứng được nhu cầu của nàng

    Không phải cứ khi nào nàng lẩn tránh chuyện “yêu” thì nguyên nhân cũng đều xuất phát từ nàng cả. Đôi khi, vấn đề sức khỏe của cô ấy hoàn toàn bình thường như cô ấy không muốn “yêu” với bạn. Sở dĩ như vậy là vì bạn không thể đáp ứng đúng nhu cầu mà cô ấy cần. Điều này có thể do nàng đã sử dụng thuốc kích dục nữ cực mạnh, hoặc các chất kích thích quan hệ tình dục khác.
    Chuyện này càng kéo dài càng khiến cô ấy càng nhàm chán và chẳng muốn ngó ngàng gì đến bạn nữa. Do đó, bạn cần tâm sự với cô ấy nhiều hơn để hiểu cô ấy nhiều hơn, khiến cô ấy mở lòng và không ngần ngại chia sẻ những điều thầm kín với bạn.
    Nàng đang có một nỗi ám ảnh hay lo sợ gì đó

    Sự ám ảnh hay lo sợ khiến nàng lãnh cảm với chuyện ấyMột trong những lý do khiến nàng lẩn tránh chuyện “yêu” ngay từ những lần đầu quan hệ chính là sự ám ảnh. Có thể trước đây, nàng đã trải qua một cú sốc tâm lý nào đó khiến nàng bị ám ảnh đến tận bây giờ, như bị xâm hại tình dục chẳng hạn. Hoặc, đôi khi nàng lo sợ các vấn đề phát sinh sau quan hệ như: mang thai ngoài ý muốn, mất trinh tiết,...
    Bạn nên tôn trọng quyết định của cô ấy và từ từ tìm hiểu lý do tại sao cô ấy lại như vậy. Hãy dùng trái tim chân thành và sự trách nhiệm để giúp cô ấy vượt qua những lo sợ và nỗi ám ảnh này, giúp cô ấy tự tin để thỏa mãn dục vọng của bản thân.
    Thực sự có rất nhiều lý do khiến nàng lẩn tránh chuyện “yêu”. Khi đã thấu hiểu mọi căn nguyên, ngọn ngành gốc rễ của vấn đề, bạn có thể giúp cô ấy mở lòng và tình cảm của cả hai sẽ thêm nồng cháy hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay