Lý do bạn nên học tiếng Hàn trước khi đi du học

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dayhoctienghan, 5/12/19.

  1. dayhoctienghan

    dayhoctienghan Expired VIP

    Hàn Quốc không những được yêu thích bởi những nét văn hóa, ẩm thực, điển ảnh, ca nhạc, công nghệ lẫn con người,… Tiếng Hàn cũng là 1 trong những ngôn ngữ đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn học trong những năm gần đây để mở ra tương lai tốt đẹp hơn, hoặc đơn giản vì yêu thích tiếng Hàn giao tiếp, du lịch hoặc xem phim Hàn Quốc, đặc biệt là du học.

    Lý do bạn nên học tiếng Hàn trước khi đi du học

    1. Dễ dàng xin visa tại đại sứ quán

    Khi bạn tham gia phỏng vấn tại đại sứ quán (đối với trường không ưu tiên), nếu bạn có tiếng Hàn thì việc xin visa sẽ dễ dàng hơn, tỉ lệ đỗ cao so với những bạn không có tiếng Hàn.

    2. Thuận tiện trong giao tiếp

    Khi bạn sang hàn quốc, hầu hết người dân Hàn đều giao tiếp bằng tiếng Hàn, trong các trường đại học, giáo viên đều giảng dạy bằng tiếng Hàn. Điều tất yếu khi bạn sang Hàn Quốc du học đó chính là khả năng tiếng Hàn, nếu bạn đã học tiếng Hàn tại Việt Nam thì bạn sẽ dễ dàng giao tiếp với mọi người, còn nếu bạn không biết gì về tiếng Hàn thì sẽ gặp trở ngại lớn trong sinh hoạt hằng ngày cũng như ở trường.

    3. Biết tiếng Hàn dễ xin học bổng

    Tại các trường đại học tại Hàn Quốc, có các suất học bổng dành cho sinh viên quốc tế, nếu bạn có tiếng Hàn tốt thì khả năng tiếp thu nhanh, có học lực tốt thì sẽ có học bổng của nhà trường. Bạn có thể đăng kí tham gia các cuộc thi hùng biện bằng tiếng Hàn để dành học bổng.

    4. Dễ tìm việc làm

    Tiếng Hàn tốt thì sẽ thuận lợi trong việc xin việc làm thêm sau này. Ngoài giờ học bạn có thể đi làm thêm để phụ giúp bố mẹ, với điều kiện là bạn phải giao tiếp được bằng tiếng Hàn.

    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn trung tâm tiếng Hàn uy tín tại tp HCM nào thì hãy đến với NewSky nhé, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn, chúc bạn thành công!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay