Lưu ý khi thiết kế các mẫu tủ bếp đẹp giá rẻ

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi lamilandesign315, 2/1/23.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bếp được xem là nơi gìn giữ những giá trị gắn kết của cả gia đình, nơi ánh lên những ngọn lửa của một tổ ấm thật sự. Chính vì thế, khi thiết kế bếp luôn cần được chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất. Và một thành phần quan trọng không thể thiếu đó là tủ bếp, mọi công năng cần thiết của căn bếp đều gắn vào đây. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tủ bếp không chỉ đáp ứng được tiêu chí tiện nghi, giàu giá trị thẩm mỹ mà còn có giá thành hợp lý. Vậy thì bài viết này sẽ dành cho bạn, cùng LAMILAN tham khảo một số lưu ý để có thể sở hữu mẫu tủ bếp đẹp giá rẻ nhé.

    [​IMG]
    Những lưu ý để có thể sở hữu mẫu tủ bếp đẹp giá rẻ

    Lựa chọn vật liệu giá rẻ

    Giá thành quyết định bởi nhiều yếu tố, nhưng có lẽ vật liệu là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến một chiếc tủ bếp có rẻ hay không. LAMILAN gợi ý cho bạn, thay vì sử dụng các loại tủ bếp gỗ tự nhiên có giá thành đắt đỏ thì các gia chủ thông thái ngày nay lại mê mẩn với các loại tủ bếp công nghiệp với đa dạng mẫu mã và màu sắc, gia thành lại khá phải chăng, phù hợp với tiêu chí vừa đẹp vừa rẻ.

    Quy trình xử lý gỗ và trộn hóa chất, ép sấy của gỗ công nghiệp đều được thực hiện trong dây chuyền công nghệ hiện đại. Các nguyên liệu gỗ vụn đều được lấy từ gỗ tự nhiên chất lượng tốt nhất, do đó mà tủ bếp gỗ công nghiệp cũng có tính chống mối mọt, cong vênh tốt.

    Trong đó, các bề mặt phủ bên ngoài của tủ bếp công nghiệp bao gồm:
    • Tủ bếp Acrylic có độ nhẵn bóng gương và phẳng mịn sang trọng, hiện đại giúp tối ưu hóa việc sử dụng ánh sáng, tạo cảm giác không gian bếp nhỏ thêm rộng mở và thoáng đãng.
    • Tủ bếp Melamine có bảng màu sắc vô cùng phong phú, đa dạng từ đơn sắc đến các loại vân gỗ, bền bỉ và cả mang nét hiện đại, trẻ trung, giá thành lại thấp nhất so với các tủ bếp công nghiệp khác.
    • Tủ bếp Laminate có lớp phủ vân gỗ đẹp sang trọng như chất liệu tủ bếp gỗ tự nhiên, có khả năng chịu va đập, chịu lực, chống nước tốt, và đặc biệt là khả năng chống trầy xước cực tốt, luôn bền đẹp theo thời gian.

    Bên cạnh đó, tủ bếp giá rẻ cũng có thể được làm bằng các chất liệu khác như nhựa, nhôm kính, inox,... tuy nhiên vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng và giá trị phong thủy sẽ không bằng bếp gỗ.

    Kích thước và kiểu dáng thiết kế

    Tủ bếp thường có kiểu dáng càng đơn giản, kích thước càng nhỏ thì chi phí thi công sẽ càng thấp. Đặc biệt đối với các mẫu nhà chung cư, nhà cấp 4 hiện nay thì mẫu tủ bếp đẹp giá rẻ thường sẽ dùng kiểu dáng hình chữ I, chữ L được đơn giản hóa các đường nét, loại bỏ các chi tiết rườm rà để mang đến một không gian thật sự thoáng đãng và rộng rãi.

    Tuy nhiên, bạn đừng lo ngại vấn đề tủ bếp nhỏ sẽ không tiện nghi. Bởi vì nếu bạn biết cách thiết kế kích thước tủ bếp và bố trí các khu vực chức năng phù hợp thì sẽ vẫn sở hữu được một không gian nấu nướng đẹp tiện nghi không thua gì tủ bếp lớn.

    Sử dụng các phụ kiện thông minh, đa năng

    Lựa chọn mẫu tủ bếp nhỏ những có đa chức năng là một gợi ý lý tưởng, vừa tiết kiệm không ít tiền bạc mà còn tiết kiệm được diện tích, tận dụng tối đa hóa được không gian. Đặc biệt với các kiểu tủ bếp nhỏ thì bạn càng nên tận dụng tối đa để bố trí các loại phụ kiện tủ bếp đa năng có sự kết hợp nhiều công năng lại làm một.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay