Lucky88 tổng hợp: Arteta bay ghế vì 'người gác đền'?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 16/2/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    1. Alex Runarsson mắc sai lầm nghiêm trọng
    Đọc thêm: Tip bóng đá uy tín
    Một ngày tồi tệ của thủ thành dự bị người Iceland khi anh mắc lỗi trong cả 2 bàn thua đầu tiên của Arsenal, đặc biệt ở bàn thua thứ 2 diễn ra trong thời điểm nhạy cảm của trận đấu khi mọi thứ đang "đóng băng".
    Tình huống giật mình dẫn đến việc đấm không trúng tâm bóng từ quả đá phạt của Riyad Mahrez đã biếu không cho Man City một bàn thắng, qua đó cởi trói tâm lý cho đoàn quân của Pep Guardiola, giúp họ chơi thăng hoa trong những phút còn lại và có thêm 2 pha lập công nhanh chóng của Phil Foden và Aymeric Laporte.
    Chắc hẳn người hâm mộ Pháo thủ sẽ thấy nhớ Emiliano Martinez, người luôn rất "chắc tay" khi được trao cơ hội thay thế Bernd Leno trong khung gỗ.
    [​IMG]
    Bộ ba phòng ngự gây thất vọng của Arsenal trước Man City.

    2. Hàng phòng ngự Arsenal chơi tệ
    Alex Runarsson dĩ nhiên đáng trách, thế nhưng hệ thống phòng ngự của Arsenal trong trận đấu này cũng vận hành không ổn một chút nào. Họ để đối thủ tung ra tới 13 pha dứt điểm, phân nửa số đó diễn ra trong vòng 16m50 và họ phải nhận tới 4 bàn thua. Không gì có thể bào chữa cho những thống kê trên.
    Nhìn lại tình huống Gabriel Jesus mở tỷ số, anh đứng trống trải trong phòng tuyến tưởng dày đặc của Arsenal với 5 cầu thủ dàn ngang trong khu vực 6m50. Chỉ một pha tạt bóng chuẩn xác, tiền đạo người Brazil đã đối mặt với Runarsson.
    3. Ghế nóng của Mikel Arteta lung lay dữ dội
    Với những kết quả bết bát tại Premier League, tương lai của Mikel Arteta đã bị xem là một dấu hỏi lớn. Và bây giờ khi Pháo thủ vừa thua tan nát trước The Citizens qua đó phải dừng cuộc chơi tại tứ kết cúp Liên Đoàn, mọi thứ càng trở nên u ám hơn nữa cho cựu trợ lý Pep Guardiola. Lúc này, có vẻ như mọi thứ đã hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của nhà cầm quân 38 tuổi, những sai lầm đáng trách như trường hợp Alex Runarsson sẽ càng "đổ thêm dầu vào lửa" đến chiếc ghế đang rất nóng ở sân Emirates.
    [​IMG]
    Tương lai của Arteta đang trở nên tăm tối hơn bao giờ hết.

    4. Man City sở hữu cặp cánh lợi hại
    Trước Arsenal, Manchester City sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, và hai tiền vệ chạy biên của họ - Phil Foden cùng Riyad Mahrez chính là những nhân tố chơi nổi bật nhất.
    Nói về Foden, bên cạnh một bàn thắng cùng một kiến tạo, tài năng trẻ sinh năm 2000 gây ấn tượng nhờ khả năng di chuyển khôn ngoan cùng những đường chuyền có độ chuẩn xác cao của mình. Phía đối diện, Riyad Mahrez như thường lệ là "cơn ác mộng" với các cầu thủ phòng ngự nhờ khả năng đi bóng lắt léo. Trận này, anh có cho mình 1 bàn thắng, thực hiện 4 lần rê dắt thành công và tung ra 4 pha dứt điểm chính xác về phía khung thành Arsenal.
    5. Bộ mặt tấn công đối lập
    [​IMG]
    Hàng công Man City thể hiện sự khác biệt.

    Tại Emirates, Man City đã cho thấy sức mạnh tấn công của họ lớn đến thế nào. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Mikel Arteta vẫn gặp vấn đề về khả năng sáng tạo, bóng chủ yếu được đẩy ra 2 biên rồi tạt vào trong. Nếu phải chỉ ra một cái tên Pháo thủ khiến cho các cầu thủ phòng ngự bên phía The Citizens phải dè chừng trong trận đấu này, có lẽ chỉ có mỗi tài năng trẻ Gabriel Martinelli.
    Sự nghiệp vĩ đại của huyền thoại Thierry Henry tại Arsenal
    Anh Tú | 08:30 23/12/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay