Lập báo cáo đánh giá tác động môi trường DTM mất khoảng bao lâu?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 16/2/17.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Thời gian làm báo cáo đánh giá tác động môi trường dtm bao lâu?

    Con số thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường ĐTM hay còn gọi ĐTM được xem là giấy má đánh giá ảnh hưởng qua lại giữa Công trình sở hữu những nhân tố kinh tế, phường hội và đột nhiên. Theo tổ chức quốc tế về giám định ảnh hưởng môi trường (IAIA) đưa ra định nghĩa về việc thẩm định tác động môi trường gồm những công tác như: dự báo, xác định, đánh giá và hạn chế các ảnh hưởng của việc vững mạnh Dự án đến những yếu tố sinh vật học, phố hội và các yếu tố liên quan khác trước khi đưa ra quyết định quan trọng và thực hành các cam kết.




    [​IMG]



    Con số báo cáo đánh giá tác động môi trường ĐTM được tiến hành như thế nào?

    Thống kê báo cáo đánh giá tác động môi trường ĐTM thường được thực hiện theo lớp lang sau:


    Thứ 1: Nhận Công trình và khảo sát thực trạng xung quanh công trình như khí hậu, kinh tế, vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên,…
    Thứ 2: Giám sát quá trình vận hành sản xuất và cùng lúc giám định ảnh hưởng của nó tới môi trường hấp thu.
    Thứ 3: Tiến hành đo đạc lấy chiếc ô nhiễm tại nguồn, tại nơi công trình hoạt động.
    Thứ 4: Lấy mẫu ô nhiễm có đi xét nghiệm và viết Báo cáo.
    Thứ 5: Đưa ra những giải pháp, kế hoạch kiểm soát an ninh môi trường. Sau ngừng thi côngĐây, nộp lên cơ quan chức năng để được thông qua.

    Thời hạn duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường ĐTM là bao lâu?

    Thời hạn thông qua của giấy má báo cáo đánh giá tác động môi trường ĐTM được xác định dựa vào cơ quan phê chuẩn thủ tục này. Cụ thể:

    Trường hợp báo cáo đánh giá tác động môi trường ĐTM thuộc về Bộ Tài nguyên và Môi trường ưng chuẩn thì sở hữu thời hạn tối đa là 45 ngày tính từ lúc khi nhận được hồ sơ đa số với các chiếc công trình thuần tuý. Còn nếu như thời hạn thẩm định là 60 ngày nói kể từ nhận được giấy má đối có dự án phức tạp.

    Trường hợp báo cáo đánh giá tác động môi trường ĐTM ko thuộc về Bộ Tài nguyên và Môi trường phê duyệt thì có thời hạn tối đa là 30 ngày khiến cho việc nói từ khi nhận được hồ sơ với các công trình đơn thuần. Và 45 ngày làm việc khi nhận đủ thủ tục đối mang Dự án phức tạp.









    [​IMG]



    Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc về các loại hồ sơ bảo vệ môi trường, bạn vui lòng trao đổi với chúng tôi tại địa chỉ sau:

    CÔNG TY TNHH MTV MÔI TRƯỜNG LIGHTHOUSE

    Hotline: 0918.01.9001 (Mrs. Hoài Ân) – 0917.74.2006 (Mr. Quốc Vương)
    Địa chỉ: 27 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay