Hướng dẫn giải mẹo thi lý thuyết bằng A2

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi daiminhistjsc, 23/6/17.

  1. daiminhistjsc

    daiminhistjsc Expired VIP

    HƯỚNG DẪN MẸO THI LÝ THUYẾT BẰNG A2 – A1 DỄ HIỂU ĐẬU 100% - DOWNLOAD PHẦN MỀM HỌC LÝ THUYẾT MÁY A1 MỚI NHẤT 2017 | BỘ ĐỀ LÝ THUYẾTXE MÁY A1 150 CÂU MỚI NHẤT 2017 HIỆN NAY

    Chắc hẵn các bạn học viên đang rất muốn biết mẹo về mẹo thi lý thuyết bằng A2 –A1 mới nhất 2017. Lý thuyết là một phần thi tương đối khó theo nhận định của một số học viên. Do đó việc làm sao để nhớ để hiểu hết 150 câu hỏi lý thuyết bằng lái xe máy là một chuyện không dễ dàng nhất là đối với những bạn bận rộn. Dưới đây là tổng hợp những mẹo lý thuyết hay nhất năm 2017 mong rằng sẽ giúp các bạn học viên vượt qua kỳ thi sát hạch sắp đến.
    Xem thêm:
    · 365 Câu Hỏi Sát Hạch Lái Xe Hạng A2

    · tra cuu giay phep lai xe
    Mẹo Thi Lý Thuyết Bằng A2- A1 – A2 Đơn Giản – Dễ Hiểu – Thi Là Đậu 100%
    Hiểu được những khó khăn mà học viên gặp trong suốt thời gian qua, hôm nay Trung tâm đào tạo lái xe TPHCM Tiến Thành chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn tổng hợp những mẹo thi phần sa hình A1 mới nhất 2017, với phần mềm này các bạnhọc viên có thể an tâm hơn bước vào kỳ thi sát hạch cấp bằng sắp tới.
    Mẹo thi phần sa hình A1 – A2 mới nhất 2017
    Giải sa hình A1 – A2 điều quan trọng nhất là bạn học viên phải biết nguyên tắc nào sử dụng trong trường hợp nào là đúng nhất. Và khi nào thì bắt buộc các bạn phải kết hợp những nguyên tắc giải sa hình, nguyên tắc nào thì sẽ được ưu tiên áp dụng trước?. Dưới đây sẽ là một số nguyên tắc bắt buộc các bạn phải nắm khi giải sa hình A1 – A2: nhất lộ, nhị ưu, tam đường, tứ hướng.
    Nguyên tắc thứ 1: Nhất lộ
    Nguyên tắc này quy định cụ thể cho những phương tiện nào đã di chuyển vào giao lộ được ưu tiên đi trước.
    Nguyên tắc thứ 2: Nhị ưu
    Nguyên tắc này quy định cho những phương tiện ưu tiên theo thứ tự lần lượt sẽ là: xe quân sự, công an, cứu hỏa, cứu thương
    Nguyên tắc thứ 3: Tam đường
    Nguyên tắc này quy định rằng những phương tiện đang di chuyển trên đường ưu tiên sẽ được phép lưu thông trước.
    Nguyên tắc thứ 4: Tứ hướng
    Nguyên tắc này quy định về hướng lưu thông ưu tiên sẽ lần lượt là: các phương tiện rẽ phải -> phương tiện đi thẳng -> cuối phương tiện rẽ trái.
    Lưu ý: Nếu gặp trường hợp đặc biệt không rơi vào một trong 4 nguyên tắc trên thì các bạn học viên nên tuân thủ theo những nguyên tắc sau đâu:
    Phương tiện được ưu tiên sẽ là những phương tiện mà không bị cản trở bởi phương tiện khác ở phía đường bên phải của mình.
    Trong vòng xuyến, thì các phương tiện được ưu tiên sẽ là những phương tiện mà bên trái không bị cản trở bởi phương tiện khác.
    Ví dụ cụ thể các bạn có thể nhìn vào hình ảnh bên trên, đối với những dạng sa hình phức tạp phối hợp này thì các bạn phải áp dụng nhiều nguyên tắc giải sa hình thì mới có được đáp án cuối cùng. Với ví dụ này như đã nói ở trên các bạn học viên có thể xét từng nguyên tắc từ trên xuống dưới câu trả lời cuối cùng sẽ là: xe công an, tải, khách và cuối cùng là xe con.
    Đối với những câu hỏi về phần sa hình phức tạp các bạn học viên phải bình tĩnh kết hợp những nguyên tắc trên lại theo thứ tự quan trọng giảm dần từ trên xuống nhé. Những nguyên tắc nào đặc biệt quan trọng đầu tiên sẽ được áp dụng trước lần lượt giảm xuống theo mức độ quan trọng của từng nguyên tắc. Chú ý với những nguyên tắc ở dưới các bạn chỉ thực sự được áp dụng nếu như những nguyên tắc ở trên không còn sử dụng được nữa.
    Phần thi giải sa hình A1 – A2 không quá khó, nếu các bạn nắm vững những nguyên tắc trên. Hy vọng rằng những chia sẽ của chúng tôi về mẹo thi phần sa hình A1 sẽ giúp các bạn học viên đạt được kết quả như mong muốn. Chúc quý học viên có một kỳ thi tốt đẹp!!!
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay