Hỗ trợ tư vấn và lắp đặt cửa nhôm xingfa uy tín tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 5/4/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Nam Tiến Window hay còn có tên đầy đủ là Công ty TNHH Nội Thất & Xây Dựng Nam Tiến Group.
    Nhôm Kính Nam Tiến là đơn vị cung cấp và nhập khẩu chuyên thi công và lắp đặt những loại cửa nhôm xingfa bình dương cho các công trình lớn nhỏ. Thi công trọn gói, thời gian bảo hành lên đến 5 năm dùng.
    Xưởng gia công cửa nhôm kính với nhiều loại đầu tư máy móc hiện đại và có độ chính xác cao nhất. Đội thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, có kỹ sư thiết kế nhôm kính theo yêu cầu, các mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu và thẩm mỹ chung, cách âm cách nhiệt tốt.
    [​IMG]
    QUY TRÌNH LÀM VIỆC TẠI CỬA NHÔM NAM TIẾN
    Với quy trình làm việc rõ ràng, các phòng ban chuyên biệt nhưng thống nhất, Nam Tiến Window sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức, rút ngắn lộ trình mà vẫn có được sản phẩm ưng ý như mong đợi:
    Bước 1: Tiếp nhận thông tin, tư vấn nhu cầu

    • Ngay sau khi đối tác/khách hàng kết nối với Nam Tiến Window, đội ngũ công ty chủ động trực tiếp liên hệ để sớm nắm rõ yêu cầu cụ thể của bạn.
    • Từ đây, các tư vấn viên có kinh nghiệm sẽ giúp quý vị tìm ra phương án, lựa chọn hợp lý, kinh tế và hù hợp nhất với công trình của quý vị.
    Bước 2: Khảo sát, lên khối lượng và báo giá

    • Căn cứ vào số lượng thực tế và yêu cầu cụ thể của khách hàng, đơn vị gửi báo giá sản phẩm cập nhật ở thời điểm hiện tại cùng các ưu đãi lớn cho từng gói, từng đối tượng.
    Bước 3: Chốt khối lượng, thiết kế và thương thảo hợp đồng

    • Chúng tôi tiến hành chốt số lượng với khách hàng và soạn thảo hợp đồng với các điều khoản rõ ràng. Nhờ thế quý đối tác được bảo vệ quyền lợi ở mức cao nhất trong mọi trường hợp.
    Bước 4: Nhận đặt cọc và tiến hành sản xuất

    • Nam Tiến Window nhận đặt cọc như hợp đồng đã ban hành và chuẩn bị cho khâu tiếp theo.
    Bước 5: Tiến hành thi công và lắp đặt cửa nhôm đảm bảo tiến độ

    • Đội ngũ Nam Tiến Window chuyên gia công cửa nhôm với sản phẩm trong và ngoài nước(đối với dòng nhập khẩu 100%) để đáp ứng đúng tiến độ, chất lượng như quý vị yêu cầu.
    Bước 6: Bàn giao và nghiệm thu đưa vào dùng
    • Chúng tôi tiến hành bàn giao sản phẩm đúng như đã cam kết, nghiệm thu và tất toán hợp đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý đối tác/khách hàng vui lòng kết nối theo địa chỉ dưới đây:
    THÔNG TIN LIÊN HỆ NAM TIẾN WINDOW
    • CƠ SỞ 1
    • Địa chỉ: Số 71, Đường NA7, Khu Dân Cư Việt Sing, TX.Thuận An, T.Bình Dương
    • Số điện thoại: 0962 304 111
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay