Hiệu quả thuốc xịt chống xuất tinh sớm là bao lâu? Nam giới nên biết

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 10/4/24.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Việc sử dụng chai xịt kéo dài thời kì quan hệ được rất nhiều quý ông gặp phải tình trạng xuất tinh sớm dùng hiện giờ. Nếu chẳng may gặp phải tình trạng cậu nhỏ không kiểm soát được, thời kì xuất tinh sớm,… thì bạn có thể tham khảo một số loại chai xịt.

    Lợi ích khi dùng chai xịt kéo dài thời gian quan hệ
    Bạn không cần nạm
    hiện nay, để đối phó với tình trạng xuất tinh sớm có 2 cách cho người bệnh đó là khó và dễ. Việc dùng chai xịt kéo dài thời gian quan hệ được đánh giá là phương pháp dễ. Bạn chỉ cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng sau đó ứng dụng theo là hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề mà mình đang gặp phải.
    [​IMG]
    Chỉ cần dùng trước khi quan hệ
    Mỗi khi chuẩn bị bước vào cuộc yêu bạn chỉ cần xịt thuốc và dương vật. Thực sự rất đơn giản khi dùng phải không nào?

    Thành phần khá an toàn
    Đa phần bây chừ, thành phần của các loại thuốc xịt kéo dài thời kì quan hệ là Benzocain và Lidocain. Đây là những chất gây tê cục bộ này an toàn với hầu hết mọi người. Trong quá trình sử dụng một số ít người vẫn gặp phải tác dụng phụ nhưng số này rất ít.

    Hiệu quả tức thì
    Nấu như một số loại thuốc bạn cần phải dùng trong một khoảng thời gian rất lâu mới có hiệu quả thì chai xịt kéo dài thời kì quan hệ phát huy hiệu quả tức thì.

    Shop đồ chơi người lớn chuyên cung cấp các loại dụng cụ yêu cho nam nữ giá rẻ. Các loại chai xịt chống xuất tinh sớm, thuốc tăng cường sinh lý ... dương vật giả, âm đạo giả, trứng rung tình ái, lưỡi rung ... Và rất nhiều các loại đồ chơi dục tình khác. Vậythuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại không? Hiệu quả của nó kéo dài bao lâu?
    + Đối với em này thì mình nghĩ sau khi xịt khoảng 30 phút là bạn có thể có tác dụng khá tốt rồi. Nhưng đối với điều này thì mình khuyên các bạn nên chú ý kĩ hơn, và tốt nhất là không nên dùng quá nhiều.

    + Tác dụng trì hoãn của nó kéo dài trong khoảng nửa giờ đến khoảng một giờ và sau đó giảm dần, và nói chung là không để lại tác dụng phụ rõ ràng.
    + Nói chung, cần thực hiện tác dụng xịt cục bộ nửa giờ trước khi quan hệ, sau đó dần dần phát huy tác dụng trong vòng nửa giờ, kéo dài đến khoảng một giờ.

    + Trong thời đoạn này, cảm giác của quy đầu và quy đầu hoàn toàn ở trạng thái nửa tê, giảm cảm giác nên khi quan hệ tình dục khó có xung lực hoặc kích thích, có thể đạt được mục đích kéo dài thời gian quan hệ.
    + Các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ cũng có tác dụng kéo dài. Tuy nhiên cái gì cũng có hai mặt. Bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi sử dụng.

    Thuốc xịt chống xuất tinh sớm có tác dụng gì luôn là mối quan hoài của phái nam. Nói cho cùng thì bản thân nam giới cũng rất quan hoài đến sức bền của mình. Thuốc xịt kéo dài thời kì là sản phẩm được rất nhiều đồng bào nam tin dùng. bữa nay Shop đồ chơi tình yêu giá rẻ tại Hà Nội sẽ mang đến cho các bạn phổ quát khoa học, câu hỏi về độ dài của thời gian.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay