Giải pháp cho tiêu Chuẩn nghỉ dưỡng của người Việt ngày càng cao

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi suzika, 6/10/16.

  1. suzika

    suzika Active Member

    Tiêu chuẩn về nghỉ dưỡng của người dân ngày càng cao

    Xã hội phát triển, con người cũng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng cuộc sống và có mong muốn được thụ hưởng nhiều hơn những giá trị tinh thần, tìm đến sự cân bằng trong cuộc sống. Một trong những lựa chọn đầu tiên của các gia đình để thỏa mãn nhu cầu đó là đi du lịch nghỉ dưỡng.

    Nhu cầu về du lịch ngày càng phát triển mạnh, kéo theo đó là sự gia tăng nhanh chóng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và các dịch vụ du lịch.

    Không chỉ đơn giản là lên kế hoạch đi đâu, ăn gì, giờ đây khách du lịch thường rất “khó tính” trong việc lựa chọn một địa điểm dừng chân bởi đây là yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng một chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Nhờ sự nhanh nhạy của mình, Tập đoàn Vingroup - Vinpearl - Vinhomes đã ra mắt hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp, đón đầu nhu cầu ngày một cao của du khách.

    Vị trí vàng trên những bãi biển đẹp nhất hành tinh

    [​IMG]

    View biển từ Vinpearl Đà nẵng

    Nếu như vị trí là yếu tố quan trọng nhất tạo nên giá trị cho bất động sản thì các dự án du lịch nghỉ dưỡng của thương hiệu Vinpearl đều tọa lạc tại những bãi biển đẹp nhất hành tinh, được xây dựng trên những vị trí vàng tại các thành phố du lịch phát triển hàng đầu của Việt Nam, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Có thể nói, những cái tên như: Vinpearl Phú Quốc Villas, Vinpearl Paradise Villas, Vinpearl Long Beach Villas, Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng,Vinpearl Empire Condotel Nha Trang… thực sự là những thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam và khu vực.


    Thiết kế ưu việt cho tầm View rộng và bao quát

    [​IMG]

    Vinpearl Long Beach Villas

    Với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, năm 2015, Tập đoàn Vingroup đã ký hợp tác chiến lược với 8 tập đoàn thiết kế và tư vấn hàng đầu thế giới như: EDSA, FSC… Trong đó, EDSA là tập đoàn thiết kế cảnh quan sân vườn và quy hoạch nghỉ dưỡng Top 1 thế giới của Mỹ, với hơn 50 năm kinh nghiệm. EDSA đã tham gia thiết kế hàng trăm dự án nổi tiếng, tiêu biểu như: Atlantis, CLB Golf và khu nghỉ dưỡng Bahia, Khu nghỉ dưỡng Sheraton Huizhou… FSC là tập đoàn thiết kế kiến trúc của Mỹ, với hơn 85 năm kinh nghiệm thiết kế các dự án lớn ở hơn 24 quốc gia. Đặc biệt, FSC đã có hơn 45 năm kinh nghiệm trong ngành Du lịch - khách sạn và tham gia thiết kế hàng loạt dự án nổi tiếng như: khu nghỉ dưỡng Changbaishan Chixi Ski (Trung Quốc), khu nghỉ dưỡng Hyatt Coconut Beach (Mỹ), khách sạn Conrad Bali (Indonesia), khách sạn Saka Zulu (Nam Phi), khu nghỉ dưỡng Hyatt Principe Felipe (Tây Ban Nha)…

    Được thiết kế bởi các Tập đoàn hàng đầu thế giới, các dự án bất động sản của Vingroup luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Nắm bắt và hiểu rõ thị hiếu khách hàng, cảnh quan các khu nghỉ dưỡng luôn tràn ngập không gian xanh, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Không những thế, hầu hết các villas đều có tầm view rộng, bao quát để du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp bao la của biển cả hay ngắm thành phố lung linh ánh sáng tại các Condotel.

    Tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp

    Các dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl được thụ hưởng hệ sinh thái 5 sao như: sân golf, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật Safari, bể bơi ngoài trời, dịch vụ ẩm thực phong phú…



    [​IMG]

    Phối cảnh condotel Riverfont Đà Nẵng

    Nếu như các căn phòng khách sạn tỏ rõ sự quyến rũ bởi tiện nghi, không gian, khung cảnh thiên nhiên và tiện ích cộng hưởng; thì biệt thự lại mở ra những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Không chỉ hoàn hảo hơn về dịch vụ mà kỳ nghỉ tại biệt thự có thể thoả mãn mọi nhu cầu của mỗi cá nhân cũng như của cả gia đình, nhóm bạn với những phòng ngủ quy hoạch khép kín, đồng thời vẫn có không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp và phòng ăn được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, bể bơi riêng, hàng hiên, vườn trước và vườn sau... Đồng thời, khách nghỉ tại biệt thự vẫn được tận hưởng những tiện ích chung như hồ bơi, bãi biển, công viên giải trí, dịch vụ ẩm thực... của khu nghỉ dưỡng.

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo

    Lựa chọn nghỉ dưỡng tại Vinpear Resort & Villas hay Vinpearl Condotel là khách hàng đã lựa chọn một môi trường đáng tin cậy để tái tạo năng lượng và cân bằng cuộc sống. Bởi với Vinpearl, khách hàng sẽ được tận hưởng những giây phút hoàn toàn thoải mái với các dịch vụ đưa đón, dịch vụ giặt là, , dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ trông trẻ, đưa đón sân bay, giặt khô, giữ hành lý, nhân viên hướng dẫn, phòng gia đình, phòng hút thuốc, phục vụ phòng, quán bar cạnh bể bơi, quán cà phê, quầy lễ tân 24 giờ, thang máy, thiết bị phòng họp, thu đổi ngoại tệ, tiện nghi cho người khuyết tật, trung tâm hội nghị.

    Được xây dựng và triển khai đồng bộ, các sản phẩm nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vingroup vượt trội về đẳng cấp, luôn là điểm đến được yêu thích nhất của các du khách trong và ngoài nước. Sở hữa các villas hay căn hộ khách sạn Vinpearl, khách hàng không chỉ được tận hưởng những kỳ nghỉ tuyệt vời tại hệ thống Vinpearl mà còn có cơ hội gia tăng lợi nhuận cao và ổn định trong tương lai.

    Công ty CP Kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland tự hào là đại lý phân phối chính thức và luôn giữ vững vị trí số 1 phân phối các dự án Bất động sản Vinhomes. Vietstarland là đại lý có quỹ căn phong phú, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tất cả các dự án được phân phối bởi Vietstarland luôn tạo được sự uy tín đối với khách hàng vì sự tư vấn chi tiết, tỷ mỉ từ mỗi tư vấn viên.

    Xem thêm: dự án Vinhomes Riverside thành phố venice trong lòng Hà Nội


    Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CP KINH DOANH & PT ĐỊA ỐC VIETSTARLAND
    Website: http://vinhomesriversidethehramony.vn/

    Địa chỉ: Sàn giao dịch bất động sản Vinhomes - Vinhomes Riverside: Tầng 1, TTTM Vincom Center Long Biên - Hà Nội.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay